EVN chính thức cung cấp hợp đồng điện tử

Cả quá trình từ đăng kí hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng, khách hàng và nhân viên điện lực không phải gặp nhau trực tiếp.

Ông Nguyễn Đình Nhân, Tổng giám đốc EVN cho hay, việc triển khai cung cấp hợp đồng điện tử là quyết tâm mạnh mẽ của EVN trong ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 gồm: đưa hồ sở điện tử, hóa đơn điện tử, giao dịch điện tử... vào giao dịch khách hàng nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

EVN chính thức cung cấp hợp đồng điện tử

Đồng thời, hỗ trợ rút ngắn quá trình cung cấp dịch vụ, nâng cao năng suất lao động, giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh, đơn giản và thuận tiện trong quản lý, giám sát việc triển khai giải quyết yêu cầu khách hàng tại các đơn vị điện lực nhằm đảm báo việc thực thi và cung cấp dịch vụ đúng như các cam kết của EVN.

Như vậy, với việc cung cấp hợp đồng điện tử từ EVN, cả quá trình từ đăng kí hồ sơ, triển khai dịch vụ và kí hợp đồng, khách hàng và nhân viên điện lực không phải gặp nhau trực tiếp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên môi trường Internet.

Khách hàng chỉ cần sử dụng các thiết bị kết nối Internet để cung cấp hồ sơ, nhận thông tin, xác thực. Việc ký các hồ sơ điện tử được thực hiện theo phương thức mật khẩu một lần (OTP) hoặc chữ ký điện tử (CA) đối với doanh nghiệp.

KIM THOA

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn giả mạo tin nhắn ngân hàng để lừa đảo

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn giả mạo tin nhắn ngân hàng để lừa đảo

Thời gian qua có nhiều người bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn thương hiệu của các NH chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn.