Galaxy S22 Ultra đã gặp vấn đề với màn hình hiển thị

Samsung đã ra mắt dòng điện thoại Galaxy S22 Series. Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất và được kỳ vọng sẽ đạt doanh số khủng. Tuy nhiên mới đây, Galaxy S22 Ultra đã gặp lỗi màn hình khi hiển thị.

Galaxy S22 Ultra là model cao cấp nhất trong dòng flagship mới của Samsung. Nó được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ đóng góp phần lớn vào doanh số bán.

Tuy nhiên mới đây, một số người dùng đã phản hồi về lỗi màn hình hiển thị trên các mẫu Galaxy S22 Ultra. Vấn đề này xảy ra chủ yếu là các model sử dụng chip Exynos.

3-4-696x464.jpeg

Theo báo cáo, trong quá trình sử dụng, một số người dùng có thấy một đường kẻ ngang kỳ lạ trên màn hình điện thoại của họ. Các hình ảnh đều có điểm tương đồng về vị trí của đường kẻ, đây có vẻ là một lỗi chung.

Trong khi đó, ở một số khu vực khác, các mẫu Galaxy S22 Ultra với chip Snapdragon chuẩn bị được xuất xưởng.

Chưa rõ liệu lỗi này có phải do chip hay không nhưng các thiết bị Galaxy S22 Ultra gặp vấn đề về đường pixel đều trang bị chip Exynos 2200.

1-8.jpeg

Gần đây, chip Exynos 2200 đang được đánh giá hiệu suất Geekbench. Nó cũng từng bị báo cáo gặp vấn đề quá nhiệt. Người dùng cũng cho biết họ chỉ thấy đường pixel xuất hiện khi thiết bị ở chế độ 1440p.

Đây có thể là vấn đề về lỗi phần mềm và Samsung có thể dễ dàng giải quyết qua các bản cập nhật. Hi vọng Samsung sẽ sớm sửa lỗi để đem lại trải nghiệm tốt nhất trên Galaxy S22 Ultra.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương