Galaxy S22 Ultra sẽ đổi tên thành Galaxy S22… Note?

Một leaker đáng tin cậy mới đây vừa gợi ý rằng, model cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Samsung Galaxy S22 sắp tới, trước đây được đồn sẽ có tên gọi là S22 Ultra, trên thực tế có thể được gọi là Galaxy S22 Note khi ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Thông tin đến từ Tron, người trên Twitter đã tuyên bố rằng tên gọi S22 Ultra sẽ không được Samsung sử dụng và mẫu máy kế nhiệm S21 Ultra sẽ có tên là S22 Note.

Nếu thông tin rò rỉ này là chính xác thì đây sẽ là dấu chấm hết cho dòng Galaxy Note.

Điện thoại Galaxy Note cuối cùng của Samsung là dòng Galaxy Note 20 ra mắt vào tháng 8/2022. Năm nay, công ty Hàn Quốc đã quyết định không phát hành model mới trong series này để tập trung tốt hơn cho dòng smartphone màn hình gập của họ.

samsung.png

Chính vì điều này mà có tin đồn cho rằng Samsung đã quyết định “khai tử” dòng Galaxy Note của họ. Với việc Galaxy S21 Ultra và Z Fold3 5G hiện hỗ trợ bút S Pen và kết hợp với thông tin rò rỉ ngày hôm nay thì có vẻ như tin đồn đó sẽ trở thành hiện thực.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các rò rỉ trước đây, Galaxy S22 Ultra hay Galaxy S22 Note sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O 120Hz, bộ vi xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 8 Gen 1, RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong lên đến 512GB, camera selfie 40MP và thiết lập 4 camera sau 108MP ở phía sau. Nó cũng có thể có xếp hạng IP68, loa stereo, 5G, pin 5,000mAh, sạc không dây và sạc nhanh có dây 45W.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương