Giá phòng khách sạn Rex còn 1,5 triệu đồng, Landmark 81 giảm giá 50% dịp Quốc khánh 2/9

Nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, du lịch TP.HCM tung nhiều gói giảm giá hấp dẫn từ tour tham quan đến các khách sạn 5 sao giữa lòng quận 1.

Nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM kích hoạt trở lại “Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020”. Chương trình vốn được triển khai từ ngày 9/6 và kéo dài đến cuối năm với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp trong ngành du lịch.

Dù vướng phải đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ hai nhưng Sở Du lịch TP.HCM cho biết, đã có gần 27.000 lượt truy cập website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn để tìm kiếm các thông tin về tour, tuyến du lịch và các sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là các thông tin về city tour và các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn TP.HCM.

Đến nay, dịch bệnh cơ bản được khoanh vùng trong phạm vi một số địa phương; đại đa số các tỉnh thành trong toàn quốc không có dịch trong cộng đồng và đời sống kinh tế - xã hội gần như đã trở lại bình thường. Tại TP.HCM, Sở Du lịch và các sở ngành đã phối hợp tham mưu Ủy ban nhân dân ban hành bộ tiêu chí an toàn trong tình hình mới nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Sở Du lịch cam kết thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các tiêu chí an toàn phòng dịch tại các cơ sở dịch vụ trên địa bàn TP.HCM. Các doanh nghiệp du lịch ở các địa phương cũng tổ chức nhiều biện pháp nhằm đảm bảo các tiêu chí an toàn và phòng chống dịch bệnh cho du khách khi di chuyển trên hành trình và tại các điểm đến.

Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ tiếp tục triển khai, giới thiệu đến du khách các sản phẩm và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Các sản phẩm chủ yếu trong đợt khuyến mãi ngày 2/9 này là dịch vụ dành cho gia đình, nhóm bạn với các gói du lịch ngắn ngày, các dịch vụ trong nội ô thành phố và một số tỉnh lân cận. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo thực hiện các biện pháp vệ sinh phòng dịch cho du khách.

Nhiều tour tham quan TP.HCM giá cực hời

Sở Du lịch giới thiệu một số chương trình tham quan tại TP.HCM.

Tham quan TP.HCM bằng xe ô tô 2 tầng thoáng nóc Hop on - Hop off của Công ty TNHH Ảnh Việt Hop on - Hop off Việt Nam với giá chỉ 99.000 đồng/khách/24 tiếng cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách/24 tiếng cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích trên xe cho từng du khách như bộ hồ sơ chuyến đi, tai nghe đa ngôn ngữ,… Chương trình diễn ra đến hết tháng 12/2020. 

Tham quan TP.HCM bằng xe Hop on - Hop off. Ảnh: Ngự Kỳ
Tham quan TP.HCM bằng xe Hop on - Hop off. Ảnh: Ngự Kỳ

TP.HCM còn giới thiệu Saigon Boat Tour, du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè thưởng thức giai điệu kèn Harmonica và giao lưu đờn ca tài tử, thả hoa đăng cầu nguyện trong chuyến du ngoạn.

Chương trình "Ngắm hoàng hôn" từ 17-19h hoặc "Ngắm Sài Gòn về đêm" từ 19-21h15 trên Du thuyền Indochina Junk với giá vé áp dụng giảm 50% trong thời gian dịch COVID-19. Giá vé bao gồm vé đi Du thuyền Indochina Junk, bảo hiểm, 1 phần nước uống (cà phê, nước ngọt, bia...) và đồ ăn nhẹ với giá chỉ 100.000 đồng/khách. Giá trẻ em là 50.000 đồng với bé từ 6 đến 9 tuổi, miễn vé bé dưới 6 tuổi.

Du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè với Saigon Boat Tour. Ảnh: SBT
Du ngoạn bằng thuyền chèo trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè với Saigon Boat Tour. Ảnh: SBT

Sở Du lịch còn giới thiệu tour tham quan tòa nhà Skydeck - Bitexco giảm giá 50% chỉ trong ngày 2/9. Vé người lớn giảm còn 100.000 đồng/vé; người già trên 65 tuổi và trẻ em 4-12 tuổi có giá vé giảm còn 65.000 đồng/vé.

Ngoài ra, Khu Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và Di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác - Cần Giờ được TP.HCM khuyến mại giảm giá 30% vé vào cổng cho các ban ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu với số lượng khách từ 10 người trở lên. 

Khách sạn 5 sao giảm giá đậm

Đáng chú ý, hưởng ứng chương trình từ Sở Du lịch TP.HCM, hàng loạt khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tham gia giảm giá đậm.

Khách sạn Nikko 5 sao tung trọn gói nghỉ dưỡng 1 ngày từ 9h sáng đến 6h chiều tối đa cho 2 người lớn và 2 trẻ em, bao gồm bữa trưa Dim Sum All-You- Can-Eat (thứ 3 đến thứ 7) hoặc Buffet Trưa Dim Sum (chủ nhật) cho 2 người, giảm 20% các liệu trình tại Ren Spa. Chương trình kéo dài từ 25/8 - 25/9 với giá từ 3.700.000 đồng.

Hồ bơi ngoài trời tại khách sạn Nikko. Ảnh: Booking.com
Hồ bơi ngoài trời tại khách sạn Nikko. Ảnh: Booking.com

Khách sạn Grand Saigon 5 sao có chương trình một đêm trải nghiệm cùng thư giãn với dịch vụ spa, giá chỉ 2.590.000 đồng dành cho 2 khách. Ngoài ra, khách sạn Grand Saigon còn có gói một đêm nghỉ dưỡng với giá ưu đãi chỉ từ 1.750.000 đồng dành cho 2 khách lưu trú. Đây không chỉ là điểm cho du khách dừng chân mà còn là nơi thưởng thức các món ăn đặc sắc tại Rooftop Grand Lounge từ trên cao có thể ngắm trọn vẻ đẹp thành phố về đêm và sông Sài Gòn. 

Đặc biệt, dịp lễ Quốc khánh này, tòa nhà cao chọc trời Vinpearl Luxury Landmark 81 cho khuyến mãi giảm 50% giá phòng ở, bao gồm phòng khách thượng hạng với tầm nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh thành phố, sông Sài Gòn và công viên Vinhomes Central Park, miễn phí tham gia lớp học làm bánh trung thu tại Pearl Club tầng 71 từ 15-15h30 ngày 2/9, miễn phí trả phòng trễ tới 18h.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng voucher massage trị giá 200.000 đồng/khách, nhận ngay ưu đãi 20% cho các chương trình ẩm thực đặc sắc trong ngày Quốc khánh 2/9 như Bữa xế đỉnh cao mừng Tết Độc lập, Tiệc trà Ước vọng hòa bình, bữa tối Trên đỉnh phồn hoa tại nhà hàng Oriental Pearl tầng 66 với giá chỉ 1.350.000 đồng/người/đêm chỉ trong hai ngày 1-2/9. 

View bao sang chảnh tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Ảnh: Vingroup
View bao sang chảnh tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Ảnh: Vingroup

Với khách sạn Rex , giá phòng chỉ từ 1.500.000 đồng/phòng/đêm, áp dụng cho các booking đặt trực tiếp trên website từ 25/8 đến 6/9. Dịp này, khách sạn Rex tung gói kỳ nghỉ Staycation giá chỉ 6 triệu đồng/2 khách với các ưu đãi hấp dẫn gồm một đêm nghỉ cho 2 khách tại phòng tiêu chuẩn King-Bed, miễn phí ăn sáng tại nhà hàng Opera, tặng 1 triệu đồng cho mỗi khách khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn, miễn phí các mặt hàng không cồn trong minibar, ưu đãi 50% dịch vụ Spa tại Xuân Spa, tặng một chai rượu vang Prosecco khi nhận phòng và miễn phí dịch vụ đưa đón một chiều trong bán kính 6km.

Nhà hàng sang trọng bên trong khách sạn Rex. Ảnh: Rex Hotel Saigon
Nhà hàng sang trọng bên trong khách sạn Rex. Ảnh: Rex Hotel Saigon

Khách sạn Lotte Sài Gòn cũng hưởng ứng tung gói nghỉ dưỡng mùa hè. Thời gian đặt phòng và thời gian lưu trú đến 31/10. Phòng Deluxe City View dành cho 1 người giá từ 2.000.000 đồng/đêm. Phòng Deluxe City View dành cho 2 người gồm bữa ăn sáng có giá từ 2.650.000 đồng/đêm.

Gói này gồm các dịch vụ như miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập thể hình, miễn phí nước uống tại Legend Lounge cho 1 kỳ nghỉ dưỡng, ưu đãi nhậnn phòng sớm lúc 11h và trả phòng muộn đến 16h. Ngoài ra, khách còn được ưu đãi 20% tất cả các dịch vụ spa và ưu đãi 10% tất cả các dịch vụ F&B.

TẤT ĐẠT

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương