Nhân dịp Black Friday, rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn tập trung tại các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang để săn hàng khuyến mãi.
Sự kiện Black Friday bắt nguồn từ nước Mỹ và nhiều năm trở lại đây đã trở thành một trong những ngày hội mua sắm hấp dẫn tại các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội và TP.HCM.
Trong dịp đặc biệt này, rất nhiều thương hiệu thời trang lớn đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá "sốc" cho khách hàng và nhanh chóng tạo thành cơn "sốt" thu hút lượng người quan tâm đông đảo.
Chính bởi sức hút của ngày hội mua sắm hấp dẫn nhất trong năm mà nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đã "canh" trước các cửa hàng với mong muốn "săn" được các sản phẩm ưng ý.
Theo ghi nhận, vào ngày hôm qua (26/77), trước Black Friday chính thức một ngày, tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng thời trang rất nhiều khách hàng tập trung mua sắm.
Sản phẩm được người mua "săn" nhiều nhất là loại hàng có giá trên 1 triệu đồng của các thương hiệu nổi tiếng về giày, quần áo thể thao như Adidas, Charles & Keith, Fitflop,... Theo một người mua hàng, sở dĩ mặt hàng này được "săn" nhiều là do nó giảm giá khá mạnh, từ 20 - 50% giá trị, tương đương với 500.000 đồng trở lên cho mỗi sản phẩm.
Trong khi đó, các mặt hàng thời trang của Zara hay Pull&Bear giảm khá nhẹ, một số sản phẩm chỉ giảm khoảng10%, các mặt hàng thuộc các mẫu cũ giảm khoảng 40%, thậm chí có một số mẫu không giảm giá, do đó, không khí mua sắm không được quá "hào hứng".
Trong khi đó trên "đường thời trang" Nguyễn Trãi, không khí mua sắm cũng nhộn nhịp không kém các trung tâm thương mại. Các mặt hàng ở đây giảm giá khá mạnh, thậm chí có nơi lên đến 70%.
Không chỉ giảm giá trên từng sản phẩm, một số cửa hàng thời trang đã trừ thẳng tiền từ hóa đơn của khách, điều này khiến nhiều người hài lòng hơn.
Một số hình ảnh mà PV ghi nhận vào tối 26/11 tại Wicom Đồng Khởi (Q.1).
Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương