Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng, "hack" chân thon dài cho nàng có chiều cao khiêm tốn

Nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên bổ sung 4 mẫu quần jeans sau đây cho tủ đồ.

Nhắc đến các món thời trang cơ bản trong tủ đồ, chị em thường nghĩ ngay tới quần jeans. Đây là kiểu quần dài không bao giờ lỗi mốt, mang đến cho người diện sự trẻ trung, bụi bặm. Quần jeans khá nổi bật nên ngay cả khi chị em phối đồ theo cách đơn giản, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng.

Muốn mặc đẹp với quần jeans, các nàng nên lưu tâm khoản "hack" dáng. Những chiếc quần jeans tôn dáng sẽ giúp chị em trông cao ráo hơn, từ đó ghi điểm phong cách. Sau đây là 4 mẫu quần jeans lý tưởng dành cho nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, chị em nên tham khảo.

Quần jeans ống đứng

Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,
Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,

Quần jeans ống đứng luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, trang nhã. Vì vậy, quần jeans ống đứng vẫn được ưa chuộng từ năm này qua năm khác, bất chấp việc các xu hướng mới thường xuyên xuất hiện.

Quần jeans ống đứng còn giúp tôn dáng hiệu quả, đặc biệt là khi chị em chọn thiết kế dài trên mắt cá chân. Mẫu quần này sẽ tạo khoảng hở nhất định, giúp đôi chân trông thanh thoát hơn, tổng thể cũng thêm phần cao ráo. Chị em nên sơ vin khi diện quần jeans ống đứng để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng của món thời trang này.

Quần jeans đen

Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,
Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,

Bên cạnh quần jeans xanh, các nàng cũng nên bổ sung quần jeans đen cho tủ đồ. Mẫu quần dài này vẫn có sự trẻ trung, năng động nhưng trang nhã hơn so với jeans xanh. Do đó, các nàng có thể diện quần jeans đen tới công sở. Quần jeans đen còn tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn, từ đó tôn dáng hiệu quả.

Quần jeans đen kết hợp rất ăn ý với áo blouse trắng, áo sơ mi thanh lịch để tạo nên bộ trang phục tinh tế, sang xịn mịn. Muốn có vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật hơn, chị em nên mặc quần jeans đen cùng áo họa tiết kẻ ngang, áo màu sắc rực rỡ.

Quần jeans ống vẩy

Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,
Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,

Quần jeans ống vẩy là xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây. Mẫu quần này có sự đan xen giữa nét nữ tính và sang chảnh. Sự xuất hiện của quần jeans ống vẩy sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm nổi bật, cuốn hút. Quần jeans ống vẩy còn cho hiệu quả kéo chân dài miên man khi chị em kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh hoặc giày mule.

Để không phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ mà vẫn có được vẻ ngoài sành điệu, phong cách, chị em hãy diện quần jeans ống vẩy cùng áo len cộc tay, áo thun đơn giản, áo sơ mi màu trung tính…

Quần skinny jeans

Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,
Gợi ý 4 mẫu quần jeans tôn dáng,

Quần skinny jeans rất nữ tính và giúp tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Ngoài ra, nhờ thiết kế gọn chân, quần skinny jeans còn tạo vẻ cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng. Do đó, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên bổ sung quần skinny jeans cho tủ đồ để tạo nên các bộ trang phục tôn dáng tối ưu.

Không khó để mặc đẹp với quần skinny jeans, chị em hãy kết hợp mẫu quần này với các kiểu áo có sẵn trong tủ đồ. Như vậy, các nàng sẽ ghi điểm sành điệu trong tích tắc. Bên cạnh giày cao gót, các nàng có thể kết hợp giày búp bê đơn giản, giày Mary Jane hay giày sneaker trắng với quần skinny jeans để hoàn thiện outfit chuẩn mốt nhưng vẫn giúp "ăn gian" chiều cao.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Phong cách của Đàm Thu Trang ngày càng trẻ trung nhờ 3 món thời trang

Phong cách của Đàm Thu Trang ngày càng trẻ trung nhờ 3 món thời trang

Ở tuổi U40, Đàm Thu Trang gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, sành điệu.