Hà Nội: Cách ly hơn 600 công nhân do ca mắc Covid-19

Huyện Chương Mỹ đã rà soát, truy vết, yêu cầu doanh nghiệp này cho toàn bộ hơn 600 công nhân ở nhà để tự cách ly, theo dõi sức khỏe.

Trao đổi với Zing chiều 27/7, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Đình Hoa cho biết rà soát, truy vết, yêu cầu Công ty TNHH thời trang Star cho toàn bộ hơn 600 công nhân ở nhà để tự cách ly, theo dõi sức khỏe vì liên quan đến ca F0.

Trường hợp này là nữ công nhân tên L., bà làm việc tại Công ty TNHH thời trang Star tại khu công nghiệp Phú Nghĩa, cư trú tại thôn Cấn Hạ, xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, phát hiện dương tính ngày 25/7.

Hà Nội: Cách ly hơn 600 công nhân do ca mắc Covid-19

"Đây là trường hợp tương đối phức tạp do là công nhân khu công nghiệp có đến 6.500 người", ông Hoa nói.

Huyện cũng phối hợp Bộ tư lệnh Thủ đô phun khử khuẩn toàn bộ khu vực đường chính Khu công nghiệp Phú Nghĩa, Công ty TNHH thời trang Star với tổng diện tích 5 ha và một số khu vực liên quan khác.

UBND huyện Chương Mỹ đã quyết định thành lập khu vực cách ly y tế đối với toàn bộ thôn Phương Bản và xóm Cống Bắc thuộc thôn Long Châu Sơn trên địa bàn xã Phụng Châu từ ngày 25/7 đến 8/8. Xã Phụng Châu cũng là khu vực đang có một số ca F0 phức tạp.

Thanh Mai

Sức mua tại các siêu thị giảm sau khi TP.HCM thực hiện việc phát phiếu mua hàng cho người dân

Sức mua tại các siêu thị giảm sau khi TP.HCM thực hiện việc phát phiếu mua hàng cho người dân

Thị trường thực phẩm hôm nay 27/7 sức mua tại các hệ thống siêu thị giảm do TP.HCM áp dụng biện pháp hạn chế ra đường sau 18h hàng ngày và phát phiếu mua hàng cho người dân.