Tử vi hàng ngày 27/12 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 27/12 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Mậu Thân, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu: Sửu công việc gian nan, Dần tình cảm vô cùng khởi sắc.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của người tuổi này nhìn chung khá phức tạp, rối ren vì những hiểu lầm không đáng có. Dù tình yêu của các cặp đôi vẫn còn mặn nồng nhưng khó lòng có thể dung hoà tốt mối quan hệ hiện tại.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tử vi cho biết con giáp này sẽ tạo được bước nhảy vọt đáng kể trên con đường danh lợi bổng lộc. Với tinh thần làm việc hăng say, chịu thương chịu khó và luôn sẵn lòng hy sinh vì lợi ích chung của tập thể, người tuổi Tý hứa hẹn sẽ đạt được mục tiêu trong ngày hôm nay.

Vận trình tài lộc hanh thông. Vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo như trước khi bản mệnh có thể tự tin với khả năng kiếm tiền của mình.

Bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Hãy nhớ ăn chín uống sôi, thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học để duy trì sức đề kháng.

Cẩn trọng: Thị phi, tranh chấp vì suy nghĩ thiếu thấu đáo.

Tuổi Bính Tý: Khắt khe và yêu cầu thái quá trong mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Canh Tý: Dễ bị người khác bắt nạt và gây áp lực nặng nề.

Số may mắn: 2, 7

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm an ổn. Chuyện tình yêu lứa đôi vẫn tiến triển tốt đẹp nhờ sự bao dung, nhường nhịn lẫn nhau. Bầu không khí gia đình giữ được sự ấm êm, thuận hoà và đem lại cảm giác hạnh phúc đích thực cho những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp và gian nan. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này đang dần xa rời mục tiêu, kế hoạch ban đầu đã đề ra. Một chút chủ quan và bất cẩn của bản mệnh cũng có thể gây ra những sai lầm nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Nguồn thu nhập có xu hướng tăng nhẹ nhờ đầu óc kinh doanh và khả năng quản lý tài chính thông minh của con giáp này.

Tình hình sức khỏe tuổi Sửu nhìn chung vẫn tốt, nhưng hệ hô hấp hoạt động hơi kém, có thể gặp vấn đề về phổi. Bạn nên chú ý bổ sung nước cho cơ thể trong thời gian thời tiết thay đổi thất thường. Những bài tập thể dục, vận động tại nhà cũng là ý tưởng hay.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu do sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Tuổi Đinh Sửu: Nên mạnh mẽ vượt qua các khó khăn trước mắt.

Tuổi Quý Sửu: Thiếu can đảm nhìn vào thực tại trước mắt.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Người tuổi Dần may mắn tìm được một nửa yêu thương và cảm thấy bản thân vô cùng hạnh phúc vì sự chu đáo, ân cần của đối phương. Tình cảm vợ chồng ngày càng nồng nàn, sâu đậm nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Tuổi Dần để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung. Chưa kể, việc đặt lợi ích cá nhân lên trên lợi ích tập thể còn khiến con giáp này nhận lấy sự chỉ trích, phê bình của cấp trên.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Bản mệnh dễ đưa ra các quyết định nóng vội, thiếu suy nghĩ nên khả năng thất thoát tài chính là rất lớn.

Về sức khỏe, da dẻ của bạn không được tốt. Có thể bạn đang phải đối mặt với các vấn đề về mụn. Bạn có thể thử trị mụn bằng việc xông mặt. Xông mặt bằng hơi nước sẽ làm lỗ chân lông được mở to, giúp vi khuẩn, bụi bẩn và chất dầu tích tụ sâu trong da theo mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể.

Cẩn trọng: Cảm xúc thay đổi thất thường, tuổi Dần để chuyện riêng tư ảnh hưởng khá nhiều tới công việc.

Tuổi Bính Dần: Dễ mất tinh thần, sự hăng hái với công việc hiện tại.

Tuổi Canh Dần: Suy nghĩ tiêu cực và bi quan dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Số may mắn: 2, 7

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Mối quan hệ vợ chồng gắn bó khăng khít, bền chặt nhờ khả năng vun vén khéo léo của đối phương. Nhưng tuổi Mão cũng đừng quên chủ động thể hiện tình cảm với nửa kia để duy trì tổ ấm này.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên con giáp này phải rất vất vả mới vượt qua được giai đoạn này. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân giúp đỡ mà bản mệnh có thể tránh được những hiểm hoạ nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tuy có cơ hội kiếm tiền trước mắt nhưng vẫn khó tránh khỏi hoạ hao tài rình rập mọi lúc mọi nơi.

Về sức khỏe, tuổi Mão tinh thần hôm nay thoải mái, bạn không phải chịu nhiều áp lực, những cơn đau đầu đã không còn làm phiền đến bạn. Thời gian rảnh hãy tìm cho mình những cảm hứng về một lĩnh vực nào đó mới mẻ hơn. Khuyên bạn thời gian này nên ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già.

Cẩn trọng: Bản mệnh dễ trao lầm lòng tin và bị kẻ xấu lừa gạt.

Tuổi Ất Mão: Lo lắng và nghĩ ngợi nhiều tới những chuyện trong tương lai.

Tuổi Tân Mão: Không nên làm phiền khi người khác đang bận.

Số may mắn: 2, 3, 4

Số kiêng kỵ: 5, 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm bất ổn. Gia đạo bất an, các thành viên trong gia đình thường nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp vì những lý do không đáng. Những cuộc tranh cãi không có hồi kết càng khiến không khí gia đình thêm căng thẳng, gay gắt.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẽ và chảy trôi. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán có cơ hội khẳng định năng lực và mở rộng quy mô hiện tại. Người làm công ăn lương nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, nhờ đó mà mở ra bước đường thăng tiến vững chắc cho mình.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Công việc làm ăn thuận lợi, hàng hoá lưu thông đem lại nguồn lợi nhuận rủng rỉnh cho người tuổi Thìn.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Thìn cần tập trung tinh thần để giải quyết các vấn đề công việc. Muốn tập trung tốt thì việc đầu tiên là cần có một giấc ngủ ngon lành. Những người có vấn đề về giấc ngủ kéo dài có nhiều khả năng bị suy giảm trạng thái tinh thần. Hãy nghỉ ngơi khi bạn thấy cần nhé!

Cẩn trọng: Sự chủ quan, lơ là trong công việc dễ gây ra các rắc rối không đáng có.

Tuổi Giáp Thìn: Căng thẳng, áp lực nặng nề vì khối lượng công việc dày đặc.

Tuổi Canh Thìn: Không kiểm soát tốt các rắc rối liên quan tới chuyện cũ.

Số may mắn: 12

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có nhiều sự xáo động. Tâm trạng buồn bã ủ dột của người tuổi Tỵ luôn thường trực vì không thể dành hết tâm ý để quan tâm nửa kia. Tình cảm lứa đôi ngày càng phai nhạt vì thời gian các cặp đôi dành cho nhau còn quá hạn chế.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Những người theo nghiệp kinh doanh có cơ hội tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng. Con giáp này hoàn toàn có thể tự tin và từng bước củng cố vững chắc địa vị, tiếng nói của mình tại nơi làm việc.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thần Tài chiếu mệnh đem lại cho những người làm kinh doanh khoản doanh thu ổn định, nâng cao nguồn tài lộc hiện có.

Nếu bị hành hạ bởi các cơn đau dạ dày thì sau khi ăn tối, trước khi đi ngủ bạn có thể xoa tay của bạn xung quanh rốn 64 vòng theo chiều kim đồng hồ. Kết thúc chà tay của bạn ở vùng bụng dưới. Thao tác đơn giản này không chỉ giúp duy trì trạng thái ổn định cho dạ dày mà còn kích thích dạ dày hoạt động tốt hơn, tránh lo lắng, giận dữ và các kích thích cảm xúc tiêu cực khác.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng ít nhiều tới các quyết định quan trọng.

Tuổi Ất Tỵ: Không nên áp đặt suy nghĩ, quan điểm của mình lên người khác.

Tuổi Đinh Tỵ: Nên có sự học hỏi và cầu tiến trong công việc.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu lứa đôi may mắn trải qua khoảng thời gian ngọt ngào, đầm ấm. Người độc thân có cơ hội tìm được người thực lòng yêu thương mình, nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thật sự tốt. Tuổi Ngọ đang phải duy trì một công việc tẻ nhạt, nhàm chán vì bản mệnh không tìm được bất cứ sự hứng thú nào. Đây là lúc con giáp này nên nghĩ tới việc thay đổi công việc, tìm hướng đi mới cho mình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Là người có đầu óc kinh doanh và quản lý chi tiêu, tuổi Ngọ hoàn toàn có thể an tâm vào nguồn tài chính hiện tại của bản thân.

Sức khỏe hôm nay không được tốt. Bạn không tìm được hứng thú trong chuyện ăn uống, ăn kém ngon, ngủ cũng không sâu giấc, dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa. Nhân khi có thời gian ở nhà, hãy học nấu thêm các món ăn ngon mới lạ để cải thiện vị giác cho bản thân thay vì cứ ăn mãi một hai món. Chưa kể nấu ăn ngon cũng chính là bí kíp đánh gục mọi trái tim đó!

Cẩn trọng: Thiếu tập trung và còn lơ đãng trong công việc.

Tuổi Bính Ngọ: Sự bất cẩn, chủ quan gây ra nhiều sai lầm không đáng có.

Số may mắn: 2, 8

Số kiêng kỵ: 3, 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Những lời nói thiếu suy nghĩ của bản mệnh dễ gây tổn thương cho nửa kia. Con giáp này cần phải cân bằng tốt cảm xúc của mình để tránh khiến hoà khí gia đình bị sứt mẻ.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Càng về cuối năm thì người tuổi Mùi càng nắm bắt được các cơ hội thăng tiến quan trọng. Nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, bản mệnh thể hiện tốt năng lực của mình và có những bước tiến đáng kể trên con đường công danh bổng lộc.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập ổn định và có chiều hướng gia tăng giúp bản mệnh thoải mái hơn trong chi tiêu.

Công việc quá bận rộn sẽ khiến bạn căng thẳng và tổn thương đến gan. Vậy nên hãy giữ một tinh thần vui vẻ lạc quan hết sức. Ăn uống bổ sung thêm các thực phẩm giúp gan thải độc, kích hoạt khí huyết lưu thông bạn nhé.

Cẩn trọng: Chi tiêu phung phí nên đứng trước nguy cơ khủng hoảng tài chính.

Tuổi Đinh Mùi: Các mối quan hệ xã hội gặp rắc rối, xung đột.

Tuổi Quý Mùi: Tình yêu không được như mong đợi.

Số may mắn: 1, 8

Số kiêng kỵ: 14

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm rạn nứt. Tiểu nhân ghen ghét trước hạnh phúc mà bản mệnh đang trải qua nên luôn tìm cách phá hoại tình cảm hai người. Vợ chồng thường xuyên hiểu lầm, ghen tuông vô cớ vì những tác nhân ngoại cảnh.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vượng sắc. Tuổi Thân được dịp bộc lộ năng lực, bản lĩnh của mình và nâng cao điểm số trong mắt cấp trên. Đồng nghiệp quý mến, đối tác tin tưởng là những yếu tố giúp bản mệnh có thêm động lực để phát huy khả năng của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Cơ may tài lộc ở ngay trước mắt phần lớn là nhờ vào quý nhân chỉ đường dẫn lối cộng với khả năng ứng biến linh hoạt của người tuổi Thân.

Tử vi hôm nay dự báo cơ thể có thể suy nhược, mệt mỏi. Bạn nên cẩn thận các bệnh về đường hô hấp.

Cẩn trọng: Dễ mất bình tĩnh và hành xự thiếu sáng suốt.

Tuổi Bính Thân: Mâu thuẫn nối tiếp, chồng chất gây mệt mỏi.

Tuổi Nhâm Thân: Chưa biết cách quản lý chi tiêu.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Điềm báo con giáp này dễ gặp các rắc rối không đáng có liên quan tới chuyện tình yêu lứa đôi. Tuổi Dậu và nửa kia nảy sinh tranh cãi liên tiếp khiến mối quan hệ hai người ít nhiều bị rạn nứt, đổ vỡ.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Con đường công danh bổng lộc có điềm báo tốt lành nhờ tinh thần trách nhiệm cao và ý chí cầu tiến của tuổi Dậu. Ngoài ra, việc lập kế hoạch cụ thể, chi tiết và không ngừng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đã đề ra còn đem lại cho bản mệnh không ít thành tựu.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Cơ hội kiếm tiền ở ngay trước mắt, tuổi Dậu chỉ cần nhạy bén nắm bắt thời cơ thì nhất định sẽ nâng cao được nguồn thu nhập hiện có.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Cẩn trọng: Sự bất cẩn nhỏ nhất cũng có thể gây ra những sai lầm nghiêm trọng nhất.

Tuổi Ất Dậu: Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuổi Tân Dậu: Nên giải quyết rắc rối từ gốc rễ.

Số may mắn: 23

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm có bước tiến đặc biệt. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ được đối tượng tâm đầu ý hợp, mối quan hệ có thể tiến xa hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cả khách quan lẫn chủ quan.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Có nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc, may mắn là con giáp này có thể ứng biến linh hoạt nên xử lý khá tốt các vấn đề đang tồn tại. Tuy nhiên, tính cách chủ quan và bảo thủ lại gây ra cho bản mệnh không ít phiền toái.

Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà người tuổi Tuất có thể tìm thấy các cơ hội kiếm tiền quan trọng.

Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Hôm nay bạn dễ bị đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Khuyên bạn nên đi ngủ đúng giờ, không có việc gì quan trọng thì không nên đi ra ngoài.

Cẩn trọng: Sự tiêu xài hoang phí và bất hợp lý dễ khiến tiền bạc thất thoát nhanh chóng.

Tuổi Bính Tuất: Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn mỗi khi thấy mệt mỏi.

Tuổi Nhâm Tuất: Tránh lãng phí thời gian cho những việc vô bổ.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém may mắn. Nhìn chung thì người độc thân vẫn chưa buông bỏ được nỗi buồn trong quá khứ. Tình cảm vợ chồng có ít nhiều tác nhân chi phối khiến hoà khí gia đình không còn nhiều mặn nồng, ấm êm.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. May mắn có cát tinh nâng đỡ nên dù gặp khó khăn, trở ngại ra sao thì bản mệnh vẫn có đủ mạnh mẽ để vượt qua. Cấp trên đánh giá cao và trao cho con giáp này nhiều cơ hội khẳng định năng lực của mình.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem tới cho người tuổi Hợi cuộc sống thoải mái, sung túc và không phải lo nghĩ hay nhọc lòng.

Bạn nên chăm lo cho sức khỏe tốt hơn. Mặc dù bạn có sự giúp đỡ của lục hợp quý nhân nhưng vẫn phải lưu ý. Chúng ta nên sinh hoạt đúng giờ giấc, hạn chế ăn chơi trác táng mà gây hại cho cơ thể.

Cẩn trọng: Sức khoẻ sa sút do ảnh hưởng của thói quen ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh.

Tuổi Ất Hợi: Nỗ lực bây giờ không phải là muộn.

Tuổi Tân Hợi: Tránh bày tỏ thái độ khó chịu với những người thực lòng quan tâm mình.

Số may mắn: 3, 8

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát:Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Hợi (21h-23h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương