HLV Park Hang-seo lý giải vì sao thay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Về tình trạng chấn thương của Quang Hải, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết sẽ có thông tin chi tiết từ đội ngũ bác sĩ trong thời gian sớm nhất.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng mật độ các trận đấu tại SEA Games 30 dày đặc hiếm có thực sự đã gây khó cho các HLV.

"Tôi chưa thấy giải đấu nào mà các đội bóng phải ra sân cứ 2 ngày một trận và chuỗi 4-5 trận đều diễn ra với nhịp độ đáng ngại như vậy. BHL chúng tôi phải xoay tua nhân sự để giúp cầu thủ tránh quá tải, rồi tình trạng chấn thương nữa. Hiệp 1 có thể nói rất khó khăn cho U22 Việt Nam. Cầu thủ của tôi chơi khá căng cứng nên trong giờ giải lao, tôi nói họ phải giữ bình tĩnh, đừng để stress. Ai cũng muốn U22 Việt Nam ghi thật nhiều bàn thắng và có một chiến thắng thuyết phục. Nhưng đối thủ đâu dễ", HLV Park phát biểu thẳng thắn.

Trong khi đó, HLV Fandi Ahmad bày tỏ sự tiếc nuối vì bàn thua đến ở cuối trận vì để thua ở những phút cuối cùng.

HLV Park Hang-seo lý giải vì sao thay thủ môn Bùi Tiến Dũng

Về quyết định thay thế Bùi Tiến Dũng, HLV Park cho biết: "Tôi không muốn bị hiểu lầm về quyết định việc thay đổi thủ môn. Văn Toản có điểm mạnh là những pha bóng bổng. Cậu ấy cũng kiểm soát không gian khá tốt. Tôi sẽ chọn Dũng, Toản tùy theo từng đối thủ chứ không phải vì Dũng mắc sai lầm ở trận đấu trước".

btl

Mặc kệ những lùm xùm, lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra rực rỡ và đầy khí thế

Mặc kệ những lùm xùm, lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra rực rỡ và đầy khí thế

Lễ khai mạc SEA Games 30 đã chính thức diễn ra tại khu tổ hợp thể thao Philippines Arena tối nay (30/11)