HLV U23 Singapore nói lời tự hào, tiết lộ chiêu đánh vào yếu điểm của U23 Việt Nam

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở lượt đấu cuối cùng bảng C khI U23 Singapore cầm hòa thành công U23 Việt Nam với tỉ số 2-2.

“Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Tôi nói với họ rằng dù không còn cơ hội nhưng các bạn cần thể hiện tinh thần như ở trận gặp U23 Yemen và U23 Guam. Và quả thực, U23 Singapore đã chơi vô cùng nỗ lực. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất vui.

U23 Việt Nam là đội bóng hay, lại còn có lợi thế sân nhà nên trận đấu hôm nay thực sự khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên kết quả có được khiến tôi tự hào  về đội bóng của mình”, HLV Nazri Nasir của U23 Singapore bày tỏ cảm xúc sau trận hòa 2-2 với U23 Việt Nam vào tối 12/9.

HLV Nazri Nasir vui mừng với kết quả đạt được trước U23 Việt Nam. (Ảnh: MT)
HLV Nazri Nasir vui mừng với kết quả đạt được trước U23 Việt Nam. (Ảnh: MT)

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024, số phận của cả hai đội đều đã an bài. U23 Việt Nam đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng, trong khi U23 Singapore thì sớm bị loại.

U23 Việt Nam sớm mở tỉ số nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Đình Bắc ở phút 13. Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra ở hiệp 2 khi U23 Singapore gỡ hòa 1-1, rồi 2-2, qua đó khiến U23 Việt Nam phải chấp nhận chia điểm.

Các cầu thủ Singapore vui mừng với 1 điểm có được trước U23 Việt Nam. (Ảnh: NĐC)
Các cầu thủ Singapore vui mừng với 1 điểm có được trước U23 Việt Nam. (Ảnh: NĐC)

Bàn ấn định tỉ số 2-2 chung cuộc của U23 Singapore đến sau một pha phản công tốc độ. Và theo chia sẻ của HLV Nazri Nasir, ông đã chuẩn bị sẵn cho phương án này. Chiến lược gia của U23 Singapore nói:

“Tôi biết U23 Việt Nam có khả năng chơi tấn công tốt, nhất là ở hai cánh. Các bạn có hai tiền vệ cánh chơi hay, nhưng đồng thời cũng thường xuyên dâng cao. Vì thế chúng tôi chờ đợi khi nào có thời cơ sẽ thực hiện phản công nhanh. U23 Singapore sở hữu tiền đạo có tốc độ tốt và chúng tôi đã làm được điều mình mong muốn".

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn ấn định tỉ số 2-2 Chua Zikos Vasileios chia sẻ:

“Tôi rất tự hào về U23 Singapore. Tuy không thể đi tiếp nhưng hôm nay mỗi thành viên đều chơi với 100% khả năng và không hối tiếc gì cả.

U23 Việt Nam là đội bóng hàng đầu khu vực. Chúng tôi vui vì đã thể hiện được rằng mình có thể đương đầu được với những đối thủ mạnh như U23 Việt Nam”.

Linh Đan

Ngày nào còn bé xíu trong vòng tay dì, 10 năm sau cháu trai Han Ji Min gây sốc vì chiều cao như photoshop

Ngày nào còn bé xíu trong vòng tay dì, 10 năm sau cháu trai Han Ji Min gây sốc vì chiều cao như photoshop

Hình ảnh hiện tại của cháu trai Han Ji Min khiến công chúng bàn tán xôn xao.