Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho cộng đồng sau bão Yagi

PV

Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân nhà nước.

Mới đây, Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3 (bão Yagi).

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Bà Lê Thị Hồng Nhi - Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Đối ngoại của Unilever Việt Nam cùng Bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh gia đình, phòng chống dịch bệnh là một nhu cầu thiết yếu sau bão lũ. Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nghiệp đã đóng góp 54,000 sản phẩm cần thiết như: sữa tắm, nước rửa tay, kem đánh răng, bàn chải, trị giá 4 tỷ đồng cho người dân chịu nhiều thiệt hại sau bão.

Bên cạnh đó, Unilever hỗ trợ 14,900 sản phẩm Lifebuoy, P/S... trị giá 1.7 Tỷ thông qua Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam để chuyển đến 10 tỉnh thành bao gồm Yên Bái, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Tuyên Quang. Đặc biệt, nhãn hàng Lifebuoy đã dành tặng 30 phần học bổng cho trẻ em mồ côi tại Lào Cai.

Unilever cùng Lifebuoy và Sunlight hợp tác với Viện Pasteur TP.HCM trao tặng 2,500 phần quà trong chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con vùng bão lũ, đồng thời hơn 20,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân trị giá 2 tỷ đồng.

Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ khẩn cấp, Unilever sẽ nỗ lực phối hợp với các đối tác thực hiện kế hoạch hỗ trợ trung và dài hạn cho người dân chịu thiệt hại tại miền Bắc.