Hoa hậu Ngô Phương Lan trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

"Tôi đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm sữa công thức trên thị trường. Và tôi được biết tới Biostime", HH Ngô Phương Lan chia sẻ.

Chiều 30/5 tại Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake - B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt thương hiệu Biostime tại Việt Nam và Hội thảo Quốc tế: “Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ" và lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan cùng với Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT - đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại Việt Nam.

Hoa hậu Ngô Phương Lan trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam
Hoa hậu Ngô Phương Lan trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ: "Vào giây phút trở thành đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, bản thân tôi cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động. Như quý vị đã biết, Biostime là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Úc, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam đối với cá nhân Phương Lan (tôi) mà nói, là một niềm kiêu hãnh và tự hào. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo tập đoàn H&H tại Úc và Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Cty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT đã tin tưởng lựa chọn và trao trọng trách to lớn của một vị đại sứ thương hiệu cho tôi.

Hoa hậu Ngô Phương Lan trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, tôi đã và đang là một người mẹ. Giống như những bà mẹ khác, tôi cùng con gái của mình trải qua đủ đầy những cảm xúc trong hành trình chăm sóc con yêu. Điều mong mỏi nhất của một người làm mẹ chính là tìm được điều phù hợp nhất, trọn vẹn tinh tuý nhất cho các con của mình. Và tôi cũng không phải là ngoại lệ.

Hoa hậu Ngô Phương Lan trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam
Hoa hậu Ngô Phương Lan trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

Trong hành trình cùng con chuyển từ sữa mẹ hoàn toàn sang dùng sữa công thức, tôi đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm sữa công thức trên thị trường. Và tôi được biết tới Biostime. May mắn hơn nữa khi tôi cùng nhãn hàng tại Việt Nam đã có cơ duyên hợp tác và được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng.

Quá trình trải nghiệm cùng Lan Vy (con gái tôi) đã chứng minh cho tôi thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Và tôi tin tưởng rằng đây cũng là những cảm xúc chung của tất cả các bà mẹ đã lựa chọn Biostime cho các con của mình.

Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Cho các con bước khởi đầu hoàn hảo, nhằm tạo đà cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai".

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, Ngô Phương Lan được khán giả yêu mến bởi hội tụ đủ nhan sắc và tri thức. Cô tốt nghiệp ĐH Geneva, Thuỵ Sĩ và có thể nói 3 thứ tiếng Anh, Pháp, Trung.

Nổi danh từ cuộc thi hoa hậu nhưng sau khi đăng quang, những hoạt động của Ngô Phương Lan hầu như không liên quan nhiều tới bề nổi showbiz. Cô vẫn chủ yếu chăm lo cho việc học và phát triển bản thân. Mỗi khi quay lại showbiz, Ngô Phương Lan không lo lắng tên tuổi sẽ bị lãng quên, mà luôn cố gắng đóng góp tốt cho xã hội để xứng đáng với danh xưng hoa hậu.

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitake - làm trong ngành giáo dục. Từ đó, cô tập trung xây dựng tổ ấm của mình. Bên cạnh đó, cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, gây quỹ vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển của ngành giáo dục.

Sau 6 năm chung sống, vợ chồng Ngô Phương Lan hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng Lan Vy vào năm 2019. Là một người mẹ, Ngô Phương Lan luôn mong muốn những gì tốt nhất cho con. Vì vậy khi sinh Lan Vy, trong 2 năm đầu tiên, Ngô Phương Lan cho con bú mẹ hoàn toàn.

Sau 2 năm, trở lại với guồng quay của cuộc sống, Ngô Phương Lan có hành trình nuôi con chuyển từ ăn sữa mẹ hoàn toàn sang sữa công thức. Có 1001 câu hỏi khi con dùng sữa công thức, chẳng hạn như: Sữa có hợp với khẩu vị con không, con có thích không? Sữa này bổ sung chất gì, có đủ hàm lượng dinh dưỡng cho con mỗi ngày hay không?

“Trong quá trình tìm kiếm tôi đã tìm được một dòng sữa công thức đến từ nước Úc thật sự “gần với sữa mẹ”, đó là Biostime. Tôi gọi đây là chân ái vì đã giúp hành trình chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức cho Lan Vy thành công mỹ mãn. Tôi muốn lan toả năng lượng tích cực này tới với các mẹ bỉm sữa” - Ngô Phương Lan bày tỏ.

Biostime thuộc tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người. 

Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse - chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm. 

Sản phẩm của Biostime sử dụng những cải tiến mới nhất trong khoa học, cung cấp một số thành phần tinh khiết nhất của tự nhiên và kết hợp cả hai với cam kết cao nhất về chất lượng và sự an toàn. 

Biostime có sự kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên. Biostime đứng đầu thế giới về Probiotics supplements (thực phẩm bổ sung lợi khuẩn) cho trẻ em; Biostime đứng đầu Pháp với dòng sữa công thức bò organic; và đứng thứ 2 thị trường khổng lồ Trung Quốc với dòng sữa dê công thức.

PV