Hoa hậu Tiểu Vy ''chống già'' cực kỹ ở tuổi 23: dùng đến 3 loại serum chống lão hóa, không quên bổ sung collagen đều đặn mỗi ngày

Chu trình chống lão hóa của Hoa hậu Tiểu Vy có nhiều sản phẩm rất đáng để chị em đầu tư.

Tiểu Vy là nàng hậu hiếm hoi được nhiều người nổi tiếng nhận định là "Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam". Không chỉ sở hữu khuôn mặt tỷ lệ vàng, người đẹp sinh năm 2000 còn có làn da căng mịn và săn chắc dù phải makeup mỗi ngày. Được biết, để có được nước da mịn màng như vậy, Tiểu Vy đã rất chăm chỉ chăm sóc da cũng như  đầu tư cho chu trình skincare của bản thân. Mới đây, trên kênh Tik Tok cá nhân, nàng hậu nhà Sen Vàng đã chính thức tiết lộ các sản phẩm chăm da mà cô nàng dùng gần đây để hội chị em tham khảo. 

Làn da của Tiểu Vy khiến nhiều người ghen tỵ.
Làn da của Tiểu Vy khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ trong clip, Tiểu Vy cho biết bản thân rất lười uống nước, vì vậy cô phải chú trọng vào việc chăm da để có thể tránh tình trạng khô ráp và ngăn ngừa lão hóa sớm. Các loại mỹ phẩm mà Tiểu Vy sử dụng hàng ngày đều rất nổi tiếng trên thị trường và có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên đổi lại thì công dụng của chúng sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải gật gù. 

Mở đầu chu trình skincare buổi tối của Hoa hậu Tiểu Vy là chay nước thần SK-II Facial Treatment Essence. Em này chứa đến 90% Pitera™ là công thức độc quyền của thương hiệu giúp giảm nếp nhăn, vết thâm và cải thiện kết cấu để da căng bóng và săn chắc hơn. Giá bán của chai nước thần này khoảng 2,4 triệu đồng. 

Nơi mua: Sk-II - khoảng 2,4 triệu đồng 
Nơi mua: Sk-II - khoảng 2,4 triệu đồng 

Sau bước toner, Tiểu Vy sử dụng serum Biologique Recherche Oligo Proteines Marines. Cô nàng cho biết, vì phải thường xuyên thức đêm nên em serum này sẽ có thể cải thiện quầng thâm mắt, đồng thời loại bỏ nếp nhăn để tổng thể da thêm căng chắc và bóng khỏe. Các cô nàng hay phải thức khuya có thể lựa chọn chai serum này để bổ sung vào chu trình chăm da của bản thân. 

Nơi mua: Biologique - khoảng 3 triệu đồng 
Nơi mua: Biologique - khoảng 3 triệu đồng 

Chưa dừng lại ở đó, tiếp đến Tiểu Vy còn sử dụng thêm 2 chai serum chống lão hóa nữa. Một trong số đó là sản phẩm Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex của nhà Estee Lauder. Đây là sản phẩm ''chống già'' vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhờ khả năng ''xóa'' nếp nhăn, phục hồi da đỉnh chóp. Nếu có điều kiện, các chị em nên đầu tư sản phẩm này cho làn da của bản thân. 

Nơi mua: Estee Lauder - 4,6 triệu đồng
Nơi mua: Estee Lauder - 4,6 triệu đồng

Để da vùng mắt không bị chảy xệ và lão hóa sớm, nàng hậu nhà ta cũng ưu tiên lọ kem mắt của nhà Estee Lauder. Em này cũng có công dụng dưỡng sáng trong 2 tuần và giảm các dấu hiệu lão hóa ở vùng da mắt. Mặc dù giá bán của em này hơi cao nhưng hiệu quả lại rất đáng để mong đợi. 

Nơi mua: Estee Lauder - 2,2 triệu đồng
Nơi mua: Estee Lauder - 2,2 triệu đồng

Kết thúc bước serum, Tiểu Vy chuyển sang công đoạn dưỡng ẩm bằng sản phẩm Sk-II Skinpower Advanced Milky Lotion. Đây là dòng kem chống lão hóa rất đình đám của nhà Sk-II, có thể giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ từ sâu bên trong. Hiện em này đang được bán với giá khoảng 4 triệu đồng. 

Nơi mua: Sk-II - khoảng 4 triệu đồng 
Nơi mua: Sk-II - khoảng 4 triệu đồng 

Sản phẩm dưỡng môi được Tiểu Vy tin dùng là mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask EX. Em này đã quá nổi tiếng trên thị trường nhờ công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi cực kỳ hiệu quả. Chỉ sau 1 đêm ngủ dậy, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên đôi môi của mình.

Nơi mua: Laneige - 425.000 VND
Nơi mua: Laneige - 425.000 VND

Kết thúc chu trình chăm da buổi tối, Tiểu Vy còn không quên sử dụng thêm 1 loại thực phẩm chức năng là Menard Collagen. Cô nàng chia sẻ, bản thân rất sợ lão hóa vì vậy vẫn luôn duy trì thói quen uống loại collagen này hàng ngày để da căng bóng, mịn màng, tóc cũng chắc khỏe hơn. 

Nơi mua: Menard - 1,2 triệu đồng/ hộp
Nơi mua: Menard - 1,2 triệu đồng/ hộp

Hoài Thu

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng

Sao Việt báo hiếu bố mẹ: Tiểu Vy tậu nhà mặt phố ở tuổi 23, Quốc Trường chi 25 tỷ xây biệt thự hoành tráng

Với sự nghiệp lẫy lừng, các sao Việt không ngại chi tiền tỷ để tậu nhà đẹp, biệt thự sang báo hiếu bố mẹ.