Hoa hậu Ý Nhi đi du học sau 3 tháng ở ẩn, điểm số thế nào mà được trường trao học bổng?

Hoa hậu Ý Nhi hi vọng việc du học sẽ giúp cô mở rộng thế giới quan, tăng sự hiểu biết và bắt đầu hành trình mới của mình.

Sau 3 tháng ở ẩn do những phát ngôn gây tranh cãi, tối 31/10, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (SN 2002) đã lên đường đi du học Úc trong 2 năm. Trong buổi chia tay nàng Hậu đi du học cũng có sự xuất hiện của bạn trai, bố và vợ chồng bà Phạm Kim Dung (CEO Công ty Sen Vàng).

Được biết, hiện Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM). Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng Hậu cho biết dự định du học đã có từ trước. Trong đó, học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi hi vọng việc du học sẽ giúp cô mở rộng thế giới quan, tăng sự hiểu biết và bắt đầu hành trình mới của mình.

Hoa hậu Ý Nhi lên đường đi học sau thời gian dài
Hoa hậu Ý Nhi lên đường đi học sau thời gian dài "ở ẩn"

Theo Tiền Phong, nàng Hậu du học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế và ĐH Sydney. Hiện Ý Nhi đã hoàn thành giai đoạn 1 (học 2 năm ở Việt Nam) và sắp tới cô sẽ học chuyển tiếp ở ĐH Sydney.

Ý Nhi hoàn tất giai đoạn học ở Việt Nam với điểm trung bình thuộc nhóm sinh viên khá - giỏi. Cô nàng được ĐH Sydney tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng) cho học phí giai đoạn 2.

Thực tế, ngôi trường mà Hoa hậu Ý Nhi du học trong 2 năm tới có chất lượng thế nào?

Sắp tới, Hoa hậu Ý Nhi học tiếp bậc cử nhân tại trường Đại học Sydney - một ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu nước Úc 
Sắp tới, Hoa hậu Ý Nhi học tiếp bậc cử nhân tại trường Đại học Sydney - một ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu nước Úc 

Nếu ai từng có ước mơ du học Úc, nhất định sẽ biết đến tên tuổi của trường Đại học Sydney. Được thành lập từ năm 1850, Đại học Syndey là một trong 8 trường đào tạo hàng đầu ở quốc gia này. Theo kết quả của tổ chức giáo dục QS, ngôi trường xếp thứ 2 chất lượng giáo dục ở Úc và xếp thứ 19 trên toàn thế giới.

Trong khi đó, tạp chí kinh doanh Spear’s xếp Đại học Sydney đứng thứ 44 trên thế giới và thứ 2 nước Úc trong bảng xếp hạng “100 trường Đại học tạo ra nhiều triệu phú nhất”.

Đại học Sydney được đánh giá rất cao trên thế giới cho những sáng tạo trong nghiên cứu và giảng dạy. Một số thế mạnh trong đào tạo của trường như: Luật, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Công nghệ thông tin…

Sinh viên tốt nghiệp từ đại học Sydney thường được nhận vào các công ty và tập đoàn lớn
Sinh viên tốt nghiệp từ đại học Sydney thường được nhận vào các công ty và tập đoàn lớn

Nhờ chất lượng giáo dục hàng đầu nên bằng cấp của Đại học Sydney được công nhận trên nhiều quốc gia. Theo kết quả của QS, sinh viên tốt nghiệp Đại học Sydney có khả năng được nhận tuyển dụng cao thứ 4 trên thế giới, thuộc top đầu ở Úc và khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Không chỉ có thứ hạng cao trong giảng dạy và học tập, 2 campus chính của trường là Camperdown/Darlington cũng được ghi nhận là những ký túc xá đẹp nhất trên thế giới. Netizen hi vọng với chất lượng giáo dục hàng top của đại học Sydney, Hoa hậu Ý Nhi sẽ có quãng thời gian du học đáng nhớ và đem lại nhiều trải nghiệm, sự trưởng thành cho cô nàng.

Nguyệt

Nam sinh từng bị crush từ chối vì ngoại hình không đẹp: Sau 4 năm du học Hàn lột xác hoàn toàn!

Nam sinh từng bị crush từ chối vì ngoại hình không đẹp: Sau 4 năm du học Hàn lột xác hoàn toàn!

Câu chuyện của Gia Bảo nhất định sẽ truyền cho bạn nhiều động lực thay đổi bản thân.