Hội doanh nhân họ Trần Việt Nam ra mắt website, khởi động nhiều hoạt động kết nối cộng đồng

Nhằm giúp cho các thành viên trong dòng họ có thêm thông tin về hoạt động cộng đồng, Hội Doanh nhân họ Trần Việt Nam chính thức ra đời trang web và đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu kết nối kinh doanh và đưa Hội doanh nhân họ Trần Việt Nam lên một tầm cao mới, ngày 12/6/2022, Hội doanh nhân họ Trần Việt Nam đã chính thức ra đời và đưa vào hoạt động trang web của Hội mang tên: hoidoanhnhanhotranvn.com.

Tiến sĩ Trần Vinh Vũ – Viện trưởng Viện Xây dựng và Quản trị kinh doanh, Chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần Việt Nam cho biết: "Kể từ khi ra đời, Hội đã được đông đảo bà con họ Trần khắp cả nước động viên, ủng hộ và phát triển rất nhanh chóng. 

Đến nay Hội đã có 80 Ủy viên Ban chấp hành ở khắp cả nước, hàng ngàn Hội viên đang tương tác trên các trang truyền thông của Hội, 6 Ban chuyên môn và 4 Câu lạc bộ trực thuộc là: CLB bất động sản, CBL Cà phê doanh nhân, CLB chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, CLB Diamond. 

Trăn trở trước việc đoàn kết dòng họ, mong muốn giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau vươn lên trong cuộc sống và khát vọng sống một cuộc đời có ý nghĩa đã thôi thúc chúng tôi xây dựng một hướng đi mới, một quyết tâm cao độ để mang đến một luồng sinh khí mới trong hoạt động dòng họ và hoạt động doanh nhân. Tất cả hướng tới những giá trị thiết thực, không hình thức và mang tính bền vững".

Với định hướng hoạt động đúng đắn, thiết thực và hiệu quả đồng thời rút kinh nghiệm sâu sắc từ những bất cập trong hoạt động Hội nói chung của cả nước, Hội đã từng bước xác định được vị thế vững chắc trong dòng họ Trần, một dòng họ với nhiều dấu ấn chói lọi trong lịch sử dựng nước vẻ vang của dân tộc Việt Nam. 

Hội doanh nhân họ Trần ra mắt website, khởi động nhiều hoạt động kết nối cộng đồng - Ảnh 1.

Hội doanh nhân họ Trần ra mắt website, khởi động nhiều hoạt động kết nối cộng đồng.

Hội đã mời được những bậc tiền bối, người có uy tín lớn trong xã hội tham gia Ban chấp hành và Hội đồng cố vấn của Hội. Ban chấp hành Hội gồm nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, các doanh nhân thành đạt và cả những doanh nhân mới bước chân vào khởi nghiệp, các cá nhân đang kinh doanh tự do. Các mảng ghép Doanh nhân họ Trần đã tạo nên một Hội doanh nhân họ Trần Việt Nam đa dạng, phong phú và tương trợ nhau hiệu quả.

Hiện nay Hội đang đồng loạt triển khai một số chương trình như: Cấp thẻ Hội viên đợt 1; ký kết các văn bản hợp tác với các Hội, các tổ chức trong và ngoài nước để đưa các sản phẩm của Hội đến gần hơn với khách hàng, mở rộng thị trường; tổ chức chuỗi sự kiện Cà phê doanh nhân thường kỳ; Đưa các chương trình giảm giá cho các Hội viên để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trong các doanh nghiệp của Hội viên; truyền thông hỗ trợ các doanh nhân, doanh nghiệp và sản phẩm của Hội viên; củng cố các trang truyền thông của Hội để tương tác hiệu quả hơn; hoạt động thiện nguyện và khuyến học; …

Anh Trần Văn Điện – Trưởng Ban Truyền thông của Hội chia sẻ: "Chúng tôi cảm phục và trân quý những tâm huyết, nỗ lực không mệt mỏi của Tiến sĩ Trần Vinh Vũ – Chủ tịch Hội và Ban lãnh đạo Hội trong việc kết nối, xây dựng Hội, đoàn kết dòng họ Trần khắp cả nước và giúp đỡ bà con khó khăn. Đó là nguồn cảm hứng để chúng tôi đoàn kết, cùng nhau nỗ lực xây dựng Hội và dòng họ".

Hội doanh nhân họ Trần ra mắt website, khởi động nhiều hoạt động kết nối cộng đồng - Ảnh 3.

Hội doanh nhân họ Trần thường xuyên tham gia công tác từ thiện.

Chị Trần Thị Thục – Phó Chủ tịch Hội cho biết: "Đến nay Hội đã có một nền tảng vững chắc là đội ngũ Ban lãnh đạo là những doanh nhân, các nhà khoa học có kinh nghiệm thương trường, cùng chung tâm huyết xây dựng đội ngũ doanh nhân dòng họ Trần lớn mạnh và chúng tôi có sự ưu việt mà các Hội khác khó có được, đó là mối quan hệ dòng tộc. 

Đó là điểm nhấn tạo nên sự gắn bó mật thiết giữa các Hội viên, sự tin cậy trong kinh doanh. Bên cạnh đó hoạt động thiện nguyện, khuyến học của Hội được duy trì thường xuyên cũng tạo ra giá trị lớn lao cho Hội và được đông đảo bà con khắp cả nước ghi nhận, ủng hộ như: Duy trì việc trao 200 phần cơm vào ngày 15 hàng tháng cho bà con nghèo ở TP. HCM, giúp đỡ các hòan cảnh khó khăn, hỗ trợ học bổng cho các cháu học sinh, sinh viên, …".

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, họ Trần là một trong số ít dòng họ ở Việt Nam thành lập hội doanh nhân nhằm giúp đỡ các thành viên trong dòng tộc vươn lên làm giàu.

M.NGUYỄN