Tử vi hàng ngày 4/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 4/1 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, ngày Đinh Tỵ, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Dần vận trình tài lộc vượng phát, Thìn tình cảm thăng trầm.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm ảm đạm. Bản mệnh khó tránh khỏi mâu thuẫn, xung đột với nửa kia của mình vì những chuyện chẳng đâu. Nếu không học cách nhún nhường và bao dung, e rằng mối quan hệ này sẽ sớm đổ vỡ.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tý Ngọ lục xung ảnh hưởng ít nhiều tới tâm tình của người tuổi Tý, bản mệnh không thể dung hoà tốt các mối quan hệ xung quanh mình. Con giáp này còn dễ đánh mất tinh thần cầu tiến, sự khiêm tốn và ham học hỏi thường ngày.

Vận trình tài lộc bình ổn. Công việc không thuận nhưng tuổi Tý được đánh giá cao ở khả năng quản lý chi tiêu nên vẫn có một ngày thoải mái, dư dôi.

Về sức khỏe tuổi Tý dự báo chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Cẩn trọng: Tâm trạng bất an và dễ bày tỏ sự nóng giận vô cớ.

Tuổi Bính Tý: Tình cảm lứa đôi nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Tuổi Mậu Tý: Mối quan hệ tình cảm vốn không có sự tin tưởng.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Sửu dành phần lớn thời gian cho công việc cốt chỉ mong tương lai hai người tươi sáng hơn, song lại không nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ người bạn đời của mình. Tình yêu thiếu đi sự tin tưởng thì sớm muộn cũng đổ vỡ.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Những người đang theo đuổi con đường nghệ thuật, danh vọng và tiếng tăm có được bước chuyển mình rực rỡ trong ngày nhờ cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Sự giúp đỡ và hỗ trợ của những người xung quanh là chưa đủ, con giáp này cần chứng minh thực lực của mình.

Vận trình tài lộc dư dôi. Người tuổi Sửu tự tin với khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính của bản thân.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự báo mặt sức khỏe hôm nay Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh ngạt mũi. Bạn có những chứng đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Cẩn trọng: Tính khí thất thường, suy nghĩ viễn vông và xa rời thực tế nên khó đạt được thành tựu trong công việc.

Tuổi Kỷ Sửu: Lời tỏ tình bị từ chối không thương tiếc.

Tuổi Tân Sửu: Nên lấy khó khăn, vấp ngã làm bài học để trưởng thành.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân có cơ hội tìm gặp một nửa yêu thương nếu biết mở lòng đón nhận tình cảm mới. Nếu không thể bắt đầu tình yêu với họ thì cũng chớ nên nói lời khó nghe gây mất hình ảnh đã xây dựng bấy lâu.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tam hợp quý nhân che chở đem đến cho người tuổi Dần cơ hội thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình. Nhờ sự thông minh và khôn khéo mà con giáp này có thể xoay chuyển tình thế tài tình, chuyển hoạ thành phúc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Cát tinh nâng đỡ đem đến cho người tuổi Dần nhiều tin vui về mặt tài chính, nếu biết khéo léo cân đo trong chi tiêu sẽ có được khoản dư đáng kể.

Nằm đọc sách sẽ làm tổn hại tới thị lực, đây là một sự thật rõ ràng. Tuy nhiên, tác hại của thói quen nằm đọc sách không chỉ dừng ở đó. Giường là nơi để ngủ nghỉ, khi bạn nằm trên giường, diện tích cơ thể chịu lực hấp dẫn tăng lên, từ đó làm trì hoãn nhịp sinh học cơ thể.

Cẩn trọng: Điềm báo có xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp do bất đồng ý kiến.

Tuổi Bính Dần: Nên để ý tới sự thay đổi đột ngột trong cơ thể.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm khởi sắc. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới việc hôn nhân gia đình. Tình cảm vợ chồng nồng ấm, thắm thiết nhờ sự bao dung, nhẫn nhịn và trân trọng lẫn nhau.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn hay hợp tác đầu tư thì con giáp này cần phải có sự tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, người tuổi Mão nên dành thời gian này để học hỏi, trau dồi tri thức làm nền tảng cho bước tiến sau này.

Vận trình tài lộc sa sút. Mão Ngọ tương phá gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến phương diện tài chính, bản mệnh chớ nên vội vàng đem tiền cho người khác vay mượn.

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý tới chứng bệnh đau nhức gân cốt, đây là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay do thường ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức… Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng.

Cẩn trọng: Không nên tham lợi trước mắt mà gây hại về lâu về dài.

Tuổi Ất Mão: Tình duyên không được như mong đợi.

Tuối Kỷ Mão: Cần cố gắng giữ bình tĩnh trong những trường hợp nguy cấp.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm thăng trầm. Điềm báo có kẻ thứ ba bước chân vào mối quan hệ hai người khiến tình cảm lứa đôi nảy sinh nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn. Những tưởng nhân duyên đã mỉm cười với người độc thân nhưng người đến vội đi vội.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ chịu. Dự đoán sẽ có nhiều vấn đề quan trọng đặt ra mang tính quyết định đến bước thăng tiến của con giáp này. Bên cạnh việc chủ động hoàn thành tốt các yêu cầu của cấp trên, tuổi Thìn cũng đừng quên làm đẹp mối quan hệ với đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Có khá nhiều việc phát sinh bất ngờ đòi hỏi con giáp này phải có sự chuẩn bị vững vàng về mặt tài chính.

Một số người thích đọc sách dưới ánh sáng mặt trời vào mùa đông hoặc tiết trời đẹp. Tưởng rằng vừa có thể tắm nắng, vừa tranh thủ học hành, đúng là một công đôi việc. Thực ra, cách làm này không đúng, đọc sách dưới ánh sáng mặt trời để ánh nắng chiếu trực tiếp vô cùng có hại cho mắt.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nên cẩn trọng trước những người muốn tiếp cận mình.

Tuổi Bính Thìn: Điềm báo có hoạ thị phi đeo bám gây tiếng xấu.

Tuổi Nhâm Thìn: Rủi ro trong các quyết định làm ăn quan trọng.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tam Hội cục che chở mở ra cho người tuổi Tỵ cơ hội đón nhận hạnh phúc cho bản thân mình. Con giáp này dễ dàng tìm gặp được một người trong mơ, sớm nên duyên vợ chồng.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dù là người làm kinh doanh hay những người theo đuổi con đường nghệ thuật cũng có một ngày trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh nên cố gắng nắm bắt tốt cơ hội trước mắt, nếu không sẽ rất khó để tìm gặp chúng một lần nữa.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Thiên Tài nhập cục mang đến cho bản mệnh vận may liên quan tới vấn đề tài chính. Tuổi Tỵ không phải bon chen hay tranh giành, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ thực lực của bản thân.

Không ít người có sở thích đọc sách báo trên ô tô hay xe lửa. Tinh thần học hỏi kiến thức theo kiểu tranh thủ thời gian này thật đáng khen ngợi, nhưng xét về góc độ bảo vệ sức khỏe, việc làm này lại không tốt chút nào.

Cẩn trọng: Sức khoẻ đáng báo động khi người tuổi Tỵ đang tự vắt kiệt sức lao động của mình.

Tuổi Kỷ Tỵ: Nên mạnh dạn mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Tuổi Quý Tỵ: Nên chủ động tìm sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc. Cảm xúc tiêu cực bị con giáp này trút bỏ không thương tiếc lên trên nửa kia của mình. Đối phương liền cảm thấy không được trân trọng, thậm chí là mất dần sự nồng nhiệt đối với tình yêu hiện tại.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Ảnh hưởng của ngày tự hình khiến con giáp này không còn chút sức sống hay sự hăng say thường ngày trong công việc. Hơn nữa, việc không thể kiểm soát tốt cảm xúc bản thân cũng khiến người tuổi Ngọ gánh chịu những tai hoạ khó lường.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh hoàn toàn có được sự thoải mái trong chi tiêu nhờ nguồn thu nhập dư dôi đến từ công việc chính.

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn…

Tuổi Giáp Ngọ: Tinh thần sa sút và mất tập trung trong công việc.

Tuổi Mậu Ngọ: Nên cân đối tốt các mối quan hệ xung quanh.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm ổn định. Tuổi Mùi độc thân bắt đầu có suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc đối với chuyện hôn nhân, gia đình. Tình cảm lứa đôi tiến triển tốt đẹp nhờ sự cố gắng, vun vén tình cảm từ đôi bên.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông và dễ dàng. Sự giúp đỡ kịp thời của quý nhân giúp các kế hoạch đang thực hiện của người tuổi Mùi có bước phát triển đột phá. Những dự định đang ấp ủ cũng hứa hẹn đem lại kết quả khả quan, tuổi Mùi hãy cứ an tâm với những điều mình đang làm.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng đến vấn đề tài chính, đồng thời có thể bắt tay vào các dự định đang ấp ủ.

Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Thận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Để giữ gìn sức khỏe cho thận bạn có thể ngâm chân với nước ấm.

Cẩn trọng: Dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền tốt vì sự chủ quan, bất cẩn của mình.

Tuổi Tân Mùi: Thiếu trách nhiệm với công việc hiện tại.

Tuổi Quý Mùi: Nên có niềm tin vào khả năng bản thân.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành Hoả Kim xung khắc ảnh hưởng nặng nề tới hoà khí gia đình. Đôi lứa yêu nhau không thể vì tình cảm lâu năm mà nhường nhịn, bỏ qua cho những thiếu sót của đối phương.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Người tuổi Thân nên kiểm soát tốt cái tôi của mình, đồng thời học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác để sửa đổi cho những hạn chế của bản thân. Bởi vì chúng ta không ai là hoàn hảo nên bản mệnh cũng không thể tự cho phép bản thân là nhất.

Vận trình tài lộc bình ổn. Tuổi Thân được đánh giá cao ở khả năng vun vén chi tiêu, lại có tầm nhìn chiến lược nên gặt hái được không ít tiền tài trong hôm nay.

Tử vi tuổi Thân ngày hôm nay rơi vào cục diện Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng: tiểu tràng, viêm họng, tim tạng suy yếu...

Cẩn trọng: Nên suy nghĩ thận trọng trước từng lời nói ra để không gây tổn thương cho người bên cạnh.

Tuổi Bính Thân: Tình cảm vốn cần sự cảm thông và sẻ chia.

Tuổi Canh Thân: Tính cách cố chấp đánh mất nhiều cơ hội quý hiếm.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có chiều hướng phai nhạt. Bản mệnh nên trích một phần thời gian tăng ca để dành cho gia đình, những người thân yêu của mình. Tình cảm rạn nứt phần lớn là do đôi bên không dành nhiều thời gian và sự chia sẻ cho nhau.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ, chảy trôi. Trí thông minh và sự nhạy bén giúp người tuổi Dậu có thể giải quyết ổn thoả khối lượng công việc khổng lồ. Nhưng tính cách bảo thủ, kiêu ngạo và có phần khó gần lại đang từng bước kiềm hãm khả năng phát triển của con giáp này.

Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh nhờ các hạng mục đầu tư gặp may mắn.

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng bệnh đến từ tiểu tràng có biểu hiện ở việc đau bụng gây trở ngại cho tiêu hóa, hô hấp.

Cẩn trọng: Tình cảm xa cách dần vì đôi lứa ít có thời gian trò chuyện, sẻ chia cùng nhau.

Tuổi Ất Dậu: Bỏ bê gia đình vì theo đuổi con đường công danh.

Tuổi Quý Dậu: Không nên đưa ra quyết định nóng vội.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Sau bao thăng trầm và sóng gió, con giáp này cuối cùng cũng tìm được một người phù hợp với mình. Người trong cuộc có thể gạt bỏ những hiềm khích, hiểu lầm và bắt đầu xây dựng cuộc sống hạnh phúc, ấm êm.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác tiến triển tốt đẹp đem đến cho con giáp này nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội trước mắt để thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này có thể tự tin phát huy khả năng kiếm tiền của mình trong các dự án đang theo đuổi.

Mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân rình rập và cố tình gây mất danh dự, uy tín.

Tuổi Giáp Tuất: Điềm báo có kẻ xấu quấy phá trong công việc.

Tuổi Mậu Tuất: Thách thách và khó khăn liên tiếp dễ gây mất tinh thần.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Sự cứng nhắc và cố chấp đôi khi lại gây trở ngại lớn cho mối quan hệ tình cảm của hai người. Mặt khác, tuổi Hợi nhạy cảm và hay để tâm đến những chuyện nhỏ nhặt, điều này dễ gây tổn thương cho người bên cạnh mình.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Con giáp này bấy lâu nay vẫn chưa gặt hái được thành tựu nổi bật cho công việc chỉ vì không dám thử thách bản thân ở những phương diện mới. Chỉ khi cho phép mình bước ra khỏi vùng an toàn thì bản mệnh mới biết được đâu mới là điều thực sự phù hợp với mình.

Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Con giáp này nên bắt đầu tính tới phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu. Để trị chứng đầy bụng, bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Cẩn trọng: Nỗi sợ hãi vô hình trong lòng vô tình ngáng chân bản mệnh trên con đường chinh phục thành công.

Tuổi Tân Hợi: Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm do không tìm được tiếng nói chung.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương