Hơn 100 cảnh sát đột kích chung cư Gold View ở Sài Gòn, phát hiện nhiều người phê ma túy

Hơn 100 cảnh sát đột kích chung cư Gold View (TP.HCM), phát hiện hàng chục người có biểu hiện sử dụng ma túy.

Theo thông tin trên VOV, sáng 28/9, Công an quận 4, TP.HCM đã triển khai lực lượng kiểm tra hành chính đột xuất chung cư Gold View trên đường Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4. Trong một số căn hộ của chung cư này, công an phát hiện nhiều nam nữ thanh niên có dấu hiệu phê ma tuý. 

Qua kiểm tra 22 căn hộ, phát hiện một căn hộ bên trong có 8 người (5 nam, 3 nữ) nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Lực lượng chức năng đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.
Lực lượng chức năng đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại hiện trường công an thu giữ 1 gói nilông chứa tinh thể không màu, 4 viên nén (nghi là ma túy) và một số dụng cụ sử dụng shisha, tang vật liên quan... Ở những căn hộ còn lại, Công an quận 4 cũng phát hiện nhiều người có dấu hiệu phê ma tuý nên đã đưa về trụ sở. Kết quả kiểm tra nhanh trong số hơn 20 người đưa về có 8 người dương tính với ma tuý.

Theo báo Tiền Phong, Công an quận 4 cho biết, đợt kiểm tra này nằm trong kế hoạch trấn áp những nhóm người sử dụng ma túy tại các khách sạn, chung cư cho thuê trên địa bàn.

Thời gian qua, chung cư Gold View xảy ra các vụ việc liên quan đến ma túy, cờ bạc… gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại khu vực này.

Hiện Công an địa phương đã tiến hành lập hồ sơ quản lý, xử lý người vi phạm theo quy định.

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương