Hummer M1-R - siêu SUV việt dã đầu tiên của Mil-Spec có giá cực cao

Mil-Spec Automotive đã tiết lộ phiên bản M1-R của Hummer được cải tạo lại mới hoàn toàn, có giá lên đến 412.000 USD.

Hummer M1-R phiên bản mới đại diện cho đỉnh cao trong "nghê thuật độ xe" của Mil-Spec Automotive, chiếc SUV việt dã này là thành quả sau hàng nghìn giờ phục hồi kỹ thuật. 

mil-spec-hummer-h1-m1r-17.jpg

Mục tiêu của hãng là không chỉ tạo ra Hummer H1 ấn tượng nhất từ ​​trước đến nay mà còn cung cấp cho chiếc siêu xe bán tải những tùy chỉnh đáng kinh ngạc nhất.

1234

Tất nhiên, lần phục hồi - tái thiết kế này đi kèm với một mức giá lớn tương tự, và chiếc Mil-Spec Hummer M1-R cụ thể đã được đưa vào hoạt động với mức giá 412.000 USD. Giá của Dòng M1 mới bắt đầu từ 299.500 USD, ít "chóng mặt" hơn một chút.

mil-spec-hummer-h1-m1r-35.jpg

Sức mạnh của M1-R đến từ động cơ diesel Duramax V8 6,6 lít được sửa đổi, sản sinh công suất không dưới 800 mã lực và mô-men xoắn 1.200 lb-ft. Mil-Spec cũng đã bổ sung hệ thống treo xe đua hành trình dài Rod Hall, phanh sáu pít-tông và bộ vi sai khóa khí.

12345

Cabin hoàn toàn được thiết kế riêng, với tất cả các chi tiết và trang trí bằng nhựa được thay thế bằng các bộ phận kim loại được gia công và a-nốt hóa, ngoài ra bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại hoàn toàn hiện có trang trí bằng hợp kim phôi và có bộ chọn số, đèn báo số điện tử và phanh đỗ xe điện tử.

1234567

Các chi tiết nội thất khác bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng mới, tấm che nắng chế tạo tùy chỉnh và vô lăng gia công bằng phôi được gắn vào cột tùy chỉnh. Tất cả các công tắc và nút đều mới và được kết hợp cẩn thận để có tính thẩm mỹ cao cấp và gắn kết hơn. Mil-Spec thậm chí còn bổ sung công tắc gạt nước kính chắn gió được làm từ nhôm anodized.

123

Ngoại thất của Mil-Spec Hummer M1-R đầu tiên được sơn màu vàng sáng tùy chỉnh lấy cảm hứng từ màu vàng Competition của H1 nguyên bản. Bên trong, có rất nhiều mẫu da Nappa được phối màu và khâu rất công phu có nguồn gốc từ Relicate của New York.

1234

(Tham khảo: Carcoops)

THUẬN TIỆN