iPhone màn hình gập sẽ không ra mắt cho đến năm 2023

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù có khá nhiều hãng điện thoại đã tham gia vào phân khúc smartphone màn hình gập, nhưng Apple vẫn tỏ ra khá im hơi lặng tiếng.

Hôm nay, một báo cáo mới vừa cho rằng chúng ta sẽ không sớm thấy chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên tiến ra thị trường. Điện thoại này nhiều khả năng sẽ chỉ ra mắt vào năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

ip.png

Theo đó, một báo cáo mới từ nhà phân tích Ross Young tuyên bố rằng chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên của Apple sẽ không ra mắt trong 1-2 năm tới. Được biết, “Táo khuyết” gần đây được báo cáo là đang làm việc trên một nguyên mẫu của chiếc điện thoại mới này, và Samsung đã đã cung cấp các mẫu màn hình có thể gập lại cho công ty này để thử nghiệm. Cũng có tin đồn rằng gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino cũng đang làm việc với LG Display cho điều tương tự.

Dựa trên các báo cáo trước đây, iPhone có thể gập lại của Apple sẽ đi kèm với màn hình OLED dẻo 8 inch. Đầu năm nay, Bloomberg đã báo cáo rằng “nhà Táo” đã bắt đầu làm việc trên thiết bị mới này nhưng công việc cho đến nay chỉ giới hạn ở màn hình.

Trong khi Apple còn nhiều năm nữa mới ra mắt thương mại điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình, đối thủ Samsung họ đã tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường và hiện đang thống trị với một số model khác nhau, theo Macrumors.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương