iPod Touch 'cháy hàng' sau khi Apple tuyên bố khai tử

Apple đã thông báo ngừng sản xuất thiết bị iPod đã lỗi thời. Các sản phẩm cuối cùng sẽ được bán tại những cửa hàng bán lẻ và website. Không nằm ngoài dự đoán hôm nay iPod Touch đã “cháy hàng”.

Không thể phủ nhận các sản phẩm của Apple luôn có một sức hút kỳ lạ dù đã ra mắt rất lâu. Tất nhiên iPod cũng không ngoại lệ. Chỉ một ngày sau khi Apple tuyên bố ngừng sản xuất iPod Touch, người dùng đã đổ xô đi mua những sản phẩm cuối cùng. Những máy nghe nhạc cuối cùng được bán chủ yếu tại website trực tuyến của Apple tại Hoa Kỳ.

Không nằm ngoài dự đoán, hiện tại iPod Touch 256GB đã cháy hàng tất cả các màu. Trong khi đó phiên bản 128GB màu đỏ cũng đã bán hết tại quốc gia này. Lượng hàng iPod touch còn lại của Apple đang được bán với tốc độ ấn tượng. Ngoài kho hàng trực tuyến, iPod touch vẫn có thể tìm thấy tại một số Apple Store hoặc đại lý.

iPod Touch 'cháy hàng' sau khi Apple tuyên bố khai tử - Ảnh 1.

iPod lần đầu được giới thiệu vào tháng 10/2001. Đây là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple. Cho dù ngừng sản xuất, Apple tin rằng tinh thần của iPod vẫn sẽ sống mãi trong các sản phẩm tương lai. 

iPod touch thế hệ thứ 7 là dòng sản phẩm cuối cùng. Sau đó, Apple sẽ không sản xuất thêm bất kỳ chiếc iPod nào nữa, đánh dấu sự kết thúc của một kỉ nguyên tuyệt vời kéo dài 20 năm.

LAN ANH