Kết hôn 4 năm nhưng không có con, cặp đôi đi khám mới biết hóa ra đã làm 'chuyện ấy' sai cách

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã cố gắng để mang thai nhưng sau đó lại phát hiện ra cả hai đã quan hệ tình dục sai cách suốt 4 năm.

Tờ Guiyang Daily News đưa tin một cặp vợ chồng trẻ ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã đến bệnh viện thăm khám vì khó có con dù vẫn quan hệ tình dục đều đặn.

Bác sĩ sản khoa Liu Hongmei, bác sĩ điều trị cho cặp đôi giải thích: “Cặp đôi này còn rất trẻ, người chồng chỉ mới 26 tuổi và người vợ 24 tuổi. Họ rất khỏe mạnh nhưng dù đã kết hôn được 4 năm nhưng họ vẫn không thể thụ thai thành công. Gia đình họ đã rất căng thẳng vì chuyện không thể có con”.

Thông qua quá trình thăm khám, bác sĩ Liu cho biết người vợ chia sẻ rằng cô cảm thấy đau đớn bất thường mỗi khi quan hệ với chồng. Tuy nhiên, cô ấy đã cố chịu đựng cảm giác đau đớn để có thể thụ thai thành công. Người vợ cho rằng mình gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản nên mới không thể mang thai.

Dù đã kết hôn 4 năm và quan hệ tình dục đều đặn nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn không thể mang thai.
Dù đã kết hôn 4 năm và quan hệ tình dục đều đặn nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn không thể mang thai.

Ngay sau đó, bác sĩ Liu đã thực hiện một số xét nghiệm, kết quả xét nghiệm khiến mọi người đều sững sờ vì người vợ vẫn còn màng trinh.

Bác sĩ Liu tiếp tục đề nghị người vợ kiểm tra hậu môn và kết quả khám cho thấy lý do khiến vợ chồng họ thụ thai không thành công là do họ đã quan hệ tình dục qua đường hậu môn trong suốt 4 năm qua.

Bác sĩ Liu cảm thán: “Do thiếu kiến thức về tình dục nên dù kết hôn 4 năm nhưng cả hai vợ chồng đã quan hệ sai cách và không thể mang thai. Rất ít cặp đôi thiếu kiến thức cơ bản như cặp đôi này”.

Bác sĩ Liu cho biết không hiếm các cặp đôi bị nhầm lẫn hoặc có quan niệm sai lầm về kiến thức tình dục như trường hợp cặp vợ chồng trẻ kể trên. Để giúp đỡ cặp vợ chồng trẻ khắc phục tình trạng thiếu kiến thức về giới tính và chuyện tình dục, bác sĩ Liu đã đưa cho họ một cuốn sổ tay về chủ đề giáo dục giới tính.

Vài tháng sau đó, người vợ đã mang thai thành công, cặp vợ chồng đã vui vẻ thông báo cho bác sĩ Liu và gửi một phần quà nhỏ đến bác sĩ để cảm ơn.

Mộc Miên

Nỗi đau của người mẹ có con đầu tự tử, con út bệnh ung thư: Cố gắng tìm kiếm hy vọng từng ngày vì sợ mất hết tất cả

Nỗi đau của người mẹ có con đầu tự tử, con út bệnh ung thư: Cố gắng tìm kiếm hy vọng từng ngày vì sợ mất hết tất cả

Câu chuyện làm mẹ chiến đấu với những mất mát của Ngô Quân đã được ghi lại một cách chân thực trong phim tài liệu “Con gà trống”.