Khám phá 'mùa hoa Hà Lan' sớm nhất thế giới tại đảo nhiệt đới Hòn Tre

Lễ hội hoa Tuylip nhiệt đới sớm nhất thế giới năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 10/3, với gần 50.000 gốc hoa hứa hẹn là chuyến du xuân Tân Sửu trong mơ đến “Hà Lan thu nhỏ”.

Vạn đóa uất kim hương – quốc hoa của đất nước cối xay gió rực rỡ khoe sắc, bầu không khí se lạnh trong lành mô phỏng mùa xuân Tây Âu… hiện diện tại VinWonders Nha Trang mỗi năm mang đến cho du khách một khu vườn địa đàng rực rỡ sắc màu.

Ghé thăm lễ hội hoa Tulip tại Vinwonders Nha Trang Tết 2021.

Lễ hội hoa Tuylip đã trở thành thương hiệu của VinWonders Nha Trang mỗi dịp tết đến xuân về. Hàng triệu lượt khách đã đến thưởng lãm và thật sự choáng ngợp trước vạn đóa uất kim hương vàng, đỏ, hồng viền trắng, tím, cam viền vàng… rực rỡ, viên mãn giữa một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

a1.jpg

Là điểm nhấn đặc biệt trong mùa hoa xuân Tân Sửu của VinWonders Nha Trang, Lễ hội hoa Tuylip mang những màu sắc đẹp nhất của đất trời đến với hòn đảo vạn trải nghiệm. Với 50.000 gốc uất kim hương nổi tiếng từ xứ sở cối xay gió bung nở rực rỡ, như báo hiệu cho năm mới phú quý, an khang và hạnh phúc vĩnh cửu.

a2.jpg

Đội ngũ thiết kế, chăm sóc tài hoa đã “dệt” nên tấm thảm hoa lộng lẫy. Mười sắc hoa tuylip được thiết kế theo chủ đề cùng các tiểu cảnh gỗ - kim loại - thạch cao sắp xếp tinh tế không khác gì khu vườn địa đàng nơi hạ giới.

Không khí lập xuân se lạnh hiếm có của thành phố biển xinh đẹp hòa quyện hoàn hảo với ngôi nhà ôn đới trong trẻo, tạo nên một bức họa tuyệt tác của vùng trời Hà Lan thơ mộng ngay giữa Việt Nam.

a3.jpg

Để giữ gìn ngôi nhà hoa Hà Lan hoàn hảo, căng tràn sức sống trong từng cánh hoa, toàn bộ gần 50.000 chậu được các nghệ nhân VinWonders ươm trong nhiệt độ 18-22C, độ ẩm đất 70-75% và độ ẩm không khí 80-85%. Khu vườn ôn đới tại Nha Trang được chăm chút kỹ lưỡng khiến du khách nghiêng mình thán phục, mãn nhãn trước sắc màu rực rỡ, tròn vẹn trong từng chi tiết.

a4.jpg

Du xuân đến thiên đường giải trí Hòn Tre, lễ hội tuylip với đủ sắc độ, hòa cùng thế giới “kỳ hoa dị thảo” trên Đồi Vạn Hoa VinWonders chắc chắn sẽ là trải nghiệm có 1-0-2, vừa thơ mộng, vừa tinh tế với những sắc xuân năm châu hội tụ.

a5.jpg

Bên cạnh đó, du khách sẽ còn ngây ngất trước không khí tân niên ấm cúng quen thuộc, cảm nhận được nét tinh hoa của tết cổ truyền trong chuỗi hoạt động thú vị. Mùa Tết Vinpearl sẽ hội đủ sự gắn kết tràn ngập yêu thương, gửi gắm nguyện ước may mắn và khởi đầu một năm mới như ý…

a6.jpg

Đó là những phiên Chợ Quê ngày 30 Tết phơi phới sắc xuân được khéo léo tái hiện tại Quảng trường Đại dương rợp sắc đỏ. Hàng chục gian hàng ẩm thực sẽ mang đến trọn vẹn hương vị Tết từ Bắc vào Nam, rộn ràng tiếng cười giòn tan với các trò chơi dân gian như đập niêu, nhảy sạp, làm tò he...

a7.jpg

Du khách cũng đừng quên ghé thăm Vườn Quý Vương – khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang để chiêm ngưỡng những vũ điệu trên không của các “nghệ sĩ có cánh” như Vẹt Xanh, phượng hoàng đất Hồng Hoàng, hay Đại Bàng bụng trắng. Năm mới cũng khởi đầu hồng phát nhờ những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên hồ Hồng Hạc đẹp như tranh thủy mặc.

a8.jpg

Ước mơ ngắm hoa tuylip giữa xứ sở nhiệt đới, hòa mình trong những cung bậc mùa xuân nhuộm sắc… sẽ trở thành sự thật khi du khách đến với VinWonders Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre. Thiên đường nghỉ dưỡng thanh bình trước thềm năm mới ở miền biển đảo Khánh Hòa xứng danh là lựa chọn “hiếm có khó tìm” ngay tại Việt Nam.

Tết Vinpearl – Vui trọn khoảnh khắc, Tết tròn yêu thương

Không chỉ đắm say với những sắc hoa Tulip tại Nha Trang, Vinpearl còn mang Tết muôn vàn trải nghiệm về khắp các điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam như đảo ngọc Phú Quốc, miền đất di sản Nam Hội An và chuỗi khách sạn cao nhất thành phố từ Bắc vào Nam. Khám phá ưu đãi Tết Sang của Vinpearl chỉ từ 3.829.000 đồng cho kỳ nghỉ trọn gói đã bao gồm vé máy bay tại https://bit.ly/3oNUSiy

Hoặc liên hệ hotline: 1900232389 (#3)

Đặc quyền nghỉ dưỡng thượng lưu Pearl Club

Từ nay đến hết 31/1/2021, Vinpearl chính thức mở bán thẻ hội viên Pearl Club đầu tiên với chuỗi đặc quyền ưu đãi không giới hạn suốt 1 năm sở hữu cùng siêu quà tặng là kỳ nghỉ “tất cả trong một” 3 ngày 2 đêm cho 2 người. Đặc biệt, 600 hội viên nhanh tay nhất sẽ được tặng kỳ nghỉ Staycation sang trọng ở các khách sạn nội đô cao kỷ lục trong hệ thống. Chi tiết chương trình tại địa chỉ: https://bit.ly/3sqUOrf .

HOÀNG ANH