Khoảnh khắc cột điện đổ sập khiến anh nhân viên ngã đập người xuống mặt đường

Hình ảnh trụ điện gãy đổ kéo theo cả thợ điện đang leo bên trên để sửa chữa đường dây ngã đập người xuống đường khiến nhiều người thót tim.

 Đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc cột điện bên đường bất ngờ đổ sập xuống đường được chia sẻ khiến nhiều người hú vía. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 2/4 vừa qua tại đường Lạc Thiên, Tp Nha Trang.

Khoảnh khắc cột điện bất ngờ đổ sập khiến anh thợ điện đang lơ lửng ngã đập người xuống đường

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi một anh thợ điện đang đứng trên ngọn để sửa chữa, đấu nối dây thì cột điện bất ngờ gãy, đổ sập xuống đường. 

Sự việc xảy ra bất ngờ nên người thợ điện không kịp phản ứng, cố gắng bám chặt vào những búi dây điện để không bị ngã văng ra. Tuy nhiên, toàn bộ cơ thể của anh cũng bị ngã đập xuống đường nhựa khiến nhiều người lo lắng.

8ldbhq
8ldbhq

 May mắn thời điểm xảy ra sự việc các phương tiện vừa di chuyển qua và người thợ điện cũng không bị thương, nhanh chóng luồn lách qua mớ dây điện và di chuyển ra ngoài. 

Ngay sau đó, một số thợ điện khác cũng đã đi đến để kiểm tra tình hình sau khi xảy ra sự cố cột điện gãy đổ.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ cũng đã khiến nhiều người được phen thót tim, hy vọng sau sự cố nói trên cơ quan điện lực sẽ tổng kiểm tra lại các trụ điện trong khu vực để đảm bảo an toàn cho người dân.  

Nam An

Buồn ngủ, tài xế lao thẳng ô tô vào cột điện như phim hành động

Buồn ngủ, tài xế lao thẳng ô tô vào cột điện như phim hành động

Sau cú tông mạnh vào cột điện, chiếc xe ô tô bất ngờ lật ngửa trên đường. May mắn là tài xế và một người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ.