‘Kiều nữ’ điều hành đường dây ‘sex tour’ nghìn đô bị khởi tố

Mỗi cuộc ‘sex tour’ nghìn đô của những cô gái trong đường dây, Cúc sẽ thu được 30% số tiền thỏa thuận.

Ngày 22/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm. Trong đường dây của nghi phạm này, có khoảng 10 cô gái hoạt động và sẵn sàng đi ‘”sex tour” với giá hàng nghìn USD mỗi chuyến.

"Má mì" Nguyễn Thị Cúc

Theo điều tra, sau khi tốt nghiệp đại học nhưng không có việc làm, Cúc trở thành một gái bán dâm cao cấp rồi mở một spa làm đẹp và tuyển những cô gái có chiều cao từ 1m7 trở lên để hu hút khách. Lợi dụng mối quan biết với nhiều đại gia, Cúc môi giới các nhân viên trong spa của mình bán dâm để hưởng “hoa hồng”.

Nhằm thu hút các đại gia lắm tiền nhiều tật, Cúc ra sức “gắn mác” cho những chân dài bán dâm của mình là người mẫu, sinh viên, hoa khôi, hot girl…để tăng giá đi khách.

Theo đó, mỗi khi khách làng chơi có nhu cầu, Cúc sẽ điều “nhân viên” của mình đến phục vụ “tàu nhanh” với giá từ 7-15 triệu đồng/lần. Ngoài ra, nguồn lợi lớn nhất trong đường dây của kiều nữ này là cung cấp gái mại dâm đi “sex tour” liên tỉnh với giá từ 1.000 – 5.000 USD/chuyến. Toàn bộ số tiền thu được, mỗi chân dài bán dâm phải chi lại cho “má mì” Cúc 30%.

Cúc mở spa rồi tuyển các chân dài vào đường dây bán dâm cao cấp của mình
Cúc mở spa rồi tuyển các chân dài vào đường dây bán dâm cao cấp của mình

 Phát hiện đường dây này, lực lượng Công an hình sự - Bộ Công an đã lên chuyên án điều tra.

Đến khuya 27/8, quá trình theo dõi, các trinh sát đặc nhiệm phát hiện chiếc ô tô khả nghi chở hai cô gái trong đường dây của Súc đến một nhà nghỉ ở TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) nên âm thầm bám theo. Khi đột kích kiểm tra 2 phòng trong nhà nghỉ này, cơ quan công an phát hiện hai chân này đang bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng/lần.

Từ lời khai của 2 cô gái, Công an tiến hành bắt “má mì” Cúc. Đối tượng này còn khai nhận, nếu “phi vụ” bán dâm cho hai khách làng chơi với giá 40 triệu đồng thành công, Cúc sẽ bỏ túi được 14 triệu đồng chỉ trong phút chốc.

Lê Thu

Alibaba 'vỡ trận' như cảnh 'chợ chiều'

Alibaba 'vỡ trận' như cảnh 'chợ chiều'

Sau khi lãnh đạo Công ty CP địa ốc Alibaba bị bắt, hoạt động của công ty này gần như "vỡ trận".

Đọc nhiều nhất