Kinh hoàng clip rắn "khủng" dài gần 2 mét bò lên giường kí túc xá khiến nhiều sinh viên hoảng hốt ở TP.HCM

Con rắn dài gần 2 mét đột nhập vào bên trong phòng KTX khiến nhiều người "kinh hồn bạt vía".

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh con rắn dài cả mét trườn vào phòng kí túc xá ở TP.HCM được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình. Theo như chia sẻ, không hiểu bằng cách nào đó, một con rắn lớn đã bò vào bên trong KTX rồi leo lên giường của một sinh viên. May mắn, con rắn mới chỉ bò đến bên ngoài màn thì được các bạn cùng phòng phát hiện và hô hoán. 

Theo dõi đoạn clip cho thấy, một người đàn ông được cho là bảo vệ đã tìm cách để bắt con rắn khủng này. Người đàn ông một tay cầm đuôi, một tay cầm miếng vải với ý định chụp đầu con rắn. Tuy nhiên, khi phát hiện nguy hiểm, con rắn liền quay đầu lại tấn công khiến tất cả được phen hú vía. 

Ngay sau khi bò quanh chiếc giường sắt, con rắn đã trườn xuống sàn nhà và bò về phía đống quần áo nhằm tìm cách bỏ trốn. 

Hình ảnh con rắn bò lên giường nữ sinh khiến nhiều người rùng mình
Hình ảnh con rắn bò lên giường nữ sinh khiến nhiều người rùng mình

Nhìn kích thước cũng như trọng lượng ''khủng'' của con rắn khiến tất cả những sinh viên có mặt được phen hú vía. 

Hình ảnh này không chỉ khiến người chứng kiến mà cư dân mạng cũng phải "rùng mình", ngay sau khi được chia sẻ khiến ai nấy đều hoảng hốt và bày tỏ lo lắng nếu không phát hiện kịp thời và để bị tấn công thì rất nguy hiểm. 

Nam An

Bị hai con chó cắn liên tiếp trong hai tháng, người phụ nữ đòi trả tiền thuốc men thì bị chủ chó 'giội gáo nước lạnh': 'Do cô xui!'

Bị hai con chó cắn liên tiếp trong hai tháng, người phụ nữ đòi trả tiền thuốc men thì bị chủ chó "giội gáo nước lạnh": "Do cô xui!"

Thời gian gần đây, trang Sohu đưa tin, bà Vương đến từ Thành Dương (Thanh Đảo, Trung Quốc) liên tiếp bị chó cắn 2 lần.