Lancôme Gesnifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da với Génifique Ultimate mới.

Dựa trên 27 năm nghiên cứu chuyên sâu, Génifique Ultimate ứng dụng thành công Beta-Glucan-CM, một hoạt chất quyền năng trong y học, đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng tăng cường khả năng tự phục hồi và đẩy nhanh tốc độ tái tạo của da. Công thức độc đáo này mang đến hiệu quả vượt trội, giúp phục hồi tối ưu vùng da có khuyết điểm chỉ trong vòng một tuần.

BÍ MẬT CỦA LÀN DA “THÁCH THỨC THỜI GIAN” CHÍNH LÀ KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI

Làn da mất đi khả năng tự phục hồi sẽ lão hóa nhanh hơn

Hàng ngày, làn da phải đối mặt với muôn vàn tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm, thay đổi khí hậu, hoặc những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Tất cả những yếu tố này âm thầm để lại những tổn thương có thể nhìn thấy, chính là những khuyết điểm da như xỉn màu, nếp nhăn, lỗ chân lông to,... Bí mật để duy trì làn da khỏe mạnh chính là khả năng tự phục hồi và tái tạo tế bào da mới - một năng lực kỳ diệu mà làn da vốn có. Quá trình tái tạo này liên tục tạo ra những tế bào da mới, giúp cải thiện kết cấu làn da, từ đó mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức sống và làm giảm đi các dấu hiệu lão hóa. Tuổi trẻ được kéo dài chính là nhờ khả năng phục hồi của làn da.

Thành phần Lancôme Génifique Ultimate mới
Thành phần Lancôme Génifique Ultimate mới

CÔNG NGHỆ TỐI ƯU

Beta-Glucan-CM: thành phần giúp phục hồi da tối ưu

Beta-Glucan-CM chính là linh hồn, là bí mật ẩn chứa trong mỗi giọt Génifique Ultimate. Với 90 nghìn tỷ phân tử Beta-Glucans, độ tinh khiết đến 98%, được tích hợp trong công thức với cấu trúc mô phỏng sinh học độc đáo, cho phép chúng thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da. Chính hoạt chất tiên phong này là công thức đột phá mở ra khả năng phục hồi vượt trội: đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, làm dịu kích ứng, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp chống lại tác hại từ tia UV và làm mờ nếp nhăn hiệu quả. 

Génifique Ultimate, với công thức chứa Beta-Glucan-CM, kích hoạt chuỗi phản ứng phục hồi mạnh mẽ trên toàn bộ bề mặt da, mang lại hiệu quả rõ rệt: giảm mẩn đỏ, cải thiện kết cấu da, trả lại làn da mịn màng, rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Đặc biệt, Beta-Glucan-CM được chiết xuất từ thành tế bào nấm men bằng công nghệ sinh học độc quyền và hóa học xanh của Lancôme, sử dụng nguồn nguyên liệu tái tạo, tiêu thụ năng lượng thấp và giảm thiểu tối đa lượng chất thải ra môi trường.

Dựa trên nền tảng khoa học phục hồi

NRF2: "Công tắc tái tạo" cho làn da

Sau 27 năm nghiên cứu và 10 bằng sáng chế độc quyền, L’Oréal Advanced Research đã giải mã thành công bí mật của làn da tươi trẻ - NRF2, một yếu tố quan trọng trong cơ chế tự phục hồi của da, đánh dấu bước đột phá vượt bậc trong công nghệ chăm sóc da của Lancôme.

Được ví như "công tắc tái tạo", NRF2 có khả năng kích hoạt cơ chế tự bảo vệ bằng cách sản sinh các chất chống oxy hóa, từ đó bảo vệ tế bào da khỏi tác hại từ tia UV, giảm viêm nhiễm, củng cố hàng rào bảo vệ độ ẩm và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. NRF2 chính là yếu tố then chốt giúp ngăn ngừa và cải thiện các tổn thương da, nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa sớm.

Tuy nhiên, khả năng "tái tạo" của làn da sẽ suy giảm dần theo thời gian. Lần đầu tiên, Lancôme đã khám phá ra hoạt chất Beta-Glucan-CM với khả năng kích hoạt NRF2, đánh thức tiềm năng phục hồi tự nhiên của làn da. Với Génifique Ultimate, Lancôme đã đưa hoạt chất đột phá này vào công thức serum phục hồi vượt trội, mang đến hiệu quả tái tạo chưa từng có.

Được hoàn thiện với các thành phần giúp phục hồi làn da một cách tối ưu.

Công thức toàn diện, cho hiệu quả tái tạo vượt mong đợi.:

  • 7 Prebiotic & Probiotic phần lợi khuẩn đặc trưng  của Génifique: Cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho hệ vi sinh vật trên da, tăng cường sức đề kháng, củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm và mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh.
  • Hyaluronic Acid Trọng Lượng Phân Tử Cao 900 kDa: Chiết xuất từ vi khuẩn lactobacillus bằng công nghệ sinh học và hóa học xanh độc quyền, Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tối ưu, mang đến làn da căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Tinh Chất Cam Thảo Nguyên Chất: Cũng là một loại prebiotic, tinh chất cam thảo chứa hợp chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ, giúp làm mờ vết thâm, giảm kích ứng và làm dịu da hiệu quả.

Là bước khởi đầu hoàn hảo cho mọi chu trình dưỡng da, Génifique Ultimate với kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, mang đến cảm giác dễ chịu tức thì cho làn da. Sản phẩm lý tưởng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, với công thức không chứa dầu khoáng và chất tạo màu.

Lancôme Gesnifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

NỀN TẢNG KIỂM NGHIỆM ĐỈNH CAO

Hợp tác cùng Cydolia

Các nghiên cứu lâm sàng của Génifique Ultimate đã được thực hiện trên 1.000 phụ nữ và nam giới thuộc mọi loại da và màu da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Lần đầu tiên, Lancôme hợp tác với Cydolia, công ty công nghệ hiện đại của Pháp. Công nghệ tiên phong của Cydolia sử dụng máy phân tích 3D để ghi lại mọi góc độ khuôn mặt của phụ nữ trước và sau khi sử dụng Génifique Ultimate trong hai tháng. Bằng cách tái tạo khuôn mặt của những người phụ nữ này ở dạng 3D, Cydolia đã loại bỏ mọi yếu tố nhiễu thị giác (như sự khác biệt về ánh sáng và tình trạng da thay đổi trong ngày) trong khi đánh giá tác động của công thức sản phẩm lên làn da của họ.

Dựa trên 32 nghiên cứu và 10 ấn phẩm khoa học, công nghệ của Cydolia cũng có khả năng đánh giá độ rạng rỡ, kết cấu, chất lượng, mẩn đỏ, lỗ chân lông và nếp nhăn trên da sau khi sử dụng Génifique Ultimate. Với công nghệ chụp ảnh có độ chính xác cao nhất được phát triển trên mọi loại da, Cydolia đã tạo ra những hình ảnh độc quyền trước và sau khi sử dụng sản phẩm cho Lancôme, thể hiện rõ tác động của Génifique Ultimate trên 6 thông số da này.

HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Hiệu quả từ những lần sử dụng đầu tiên và duy trì lâu dài theo thời gian

Génifique Ultimate được chứng minh lâm sàng là mang đến hiệu quả phục hồi da rõ rệt ngay lập tức, sau 1 tuần đầu tiên và sau khi sử dụng hết chai đầu tiên. 

Génifique Ultimate – Phục hồi tối ưu, tái tạo các vùng da bị tổn thương chỉ sau 1 tuần

Ngay lập tức:

Génifique Ultimate làm dịu da, mang lại cảm giác dễ chịu và cân bằng da3

Làn da trông khỏe mạnh hơn3

Sau 1 tuần:

+100% người tham gia nghiên cứu nhận thấy kết cấu da được cải thiện rõ rệt3

+88% nhận thấy làn da ổn định hơn3

+88% nhận thấy làn da được phục hồi rõ rệt bất chấp tác động từ môi trường3

Sau 1 chai:

-33% mẫn đỏ1

-30% nếp nhăn2

+40% độ mịn màng2

-20% lỗ chân lông1

___________________________________

1 Nghiên cứu lâm sàng x Cydolia, 75 phụ nữ, 2 tháng

2 Nghiên cứu lâm sàng, 83 phụ nữ, 2 tháng

3 Tự đánh giá, 83 phụ nữ, 1 tuần

Được chứng minh lâm sàng lành tính cho cả làn da trước, trong và sau điều trị. Thúc đẩy quá trình phục hồi da, hỗ trợ kết quả điều trị da.

-100% người dùng cảm thấy da dễ chịu, giảm kích ứng sau liệu trình điều trị*

-Độ đàn hồi của da được cải thiện gấp 20 lần sau 3 ngày điều trị*

-Nếp nhăn mờ đi 30 lần sau 2 tuần điều trị*

-100% giảm kích ứng đỏ ngay lập tức sau điều trị**

___________________________________

* Nghiên cứu lâm sàng tại Trung Quốc, nghiên cứu (sau điều trị) IPL ở thời điểm 15 phút sau điều trị, 3 ngày sau điều trị và 3 tuần sau điều trị giữa hai nhóm thử nghiệm và đối chứng. Đánh giá trên các tiêu chí: độ tươi sáng, mịn màng, đàn hồi, săn chắc, mềm mại, nếp nhăn mảnh .

** Nghiên cứu thử nghiệm bằng thiết bị đo, được thực hiện tại Trung Quốc với sự tham gia của 34 đối tượng từ 18-60 tuổi (trong đó 50% tự nhận có làn da nhạy cảm). Nghiên cứu sử dụng laser CO2, so sánh giữa nhóm thử nghiệm và nhóm đối chứng để đánh giá hiệu quả trước và sau khi điều trị dựa trên chỉ số Timm & T1H.

THIẾT KẾ ĐỈNH CAO

Vẻ đẹp bền vững trong thiết kế có thể refill

Sang trọng, tinh tế và hiện đại với sắc đen và bạc huyền thoại của Génifique, biểu tượng hoa hồng Lancôme được đặt bên trong huy chương dập nổi, như một dấu ấn của đẳng cấp vượt thời gian.

Lancôme Gesnifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

Không chỉ khai mở tương lai cho khoa học làn da với công thức đột phá, Génifique còn thể hiện cam kết vững chắc về phát triển bền vững thông qua những tiêu chuẩn cao cấp nhất. Génifique Ultimate sở hữu ống nhỏ giọt tự động nạp đầy đã được cấp bằng sáng chế, mang đến liều lượng sản phẩm hoàn hảo cho mỗi lần sử dụng.

Là tinh chất dưỡng da có thể refill đầu tiên trên thị trường với ống nhỏ giọt, Génifique Ultimate sở hữu thiết kế hiện đại với trọng lượng, kích thước và cơ chế tối ưu trong hệ thống có thể nạp lại, giúp tiết kiệm 177 tấn thủy tinh4.

CHỨNG MINH BỞI CÔNG NGHỆ: LANCÔME SKIN SCREEN

Trải nghiệm sức mạnh công nghệ dự đoán, nhìn thấy trước sự thay đổi của làn da với Génifique Ultimate

Lấy cảm hứng từ các thiết bị được bác sĩ da liễu phê duyệt được sử dụng trong các nghiên cứu lâm sàng, Skin Screen là dịch vụ phân tích da tiên tiến nhất của chúng tôi, hiện đã có mặt tại các điểm bán. Là dịch vụ Công nghệ Làm đẹp tiên phong, được vận hành bởi trí tuệ nhân tạo (A.I.) khoa học và thuật toán học chuyên sâu, Skin Screen hỗ trợ Chuyên viên tư vấn sắc đẹp Lancôme thiết kế liệu trình chăm sóc da cá nhân hóa chỉ trong vòng 20 phút.

Đánh dấu bước tiến đột phá trong lĩnh vực phân tích da, Skin Screen nay đã có thêm tính năng độc quyền Skin-Predict Product Visualization, cho phép bạn trực tiếp quan sát hiệu quả sản phẩm trên chính làn da của mình. Vượt lên giới hạn của những tuyên bố tổng quan, công nghệ này cho phép thấy trước kết quả của việc sử dụng Génifique Ultimate trong 2 tháng, dựa trên kết quả nghiên cứu lâm sàng.

Hãy sẵn sàng chào đón một làn da tươi trẻ đầy sức sống - Phục hồi và tái tạo các vùng da bị tổn thương chỉ trong 1 tuần. Khám phá cuộc cách mạng khoa học phục hồi da thế hệ mới cùng Génifique Ultimate.

P.V

Melasyl- Giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L'Oréal

Melasyl- Giải pháp hoàn hảo cho vấn đề nám da sau 18 năm nghiên cứu của L'Oréal

La Roche-Posay, một thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu của Tập đoàn L'Oréal vừa tiết lộ một công thức đột phá cho các rối loạn sắc tố.