Lexus LX 600 2022 được trang bị bộ vi sai offroad với ba khóa, bánh xe nhỏ hơn ở Nhật Bản

Giống như Toyota Land Cruiser GR Sport, Lexus LX 600 2022 phiên bản Offroad được trang bị ba khóa vi sai.

Lexus LX 600 2022 vừa ra mắt thị trường Mỹ với các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp, sang trọng, siêu sang trọng và F Sport. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, nhà sản xuất ô tô hạng sang này cũng đã giới thiệu một phiên bản off-road.

Phiên bản Offroad loại bỏ bộ mâm cỡ lớn của các mẫu xe Mỹ mà thay vào đó là kích thước 18 inch nhỏ hơn. Nó cũng được trang bị một bộ lốp độc đáo để tăng cường khả năng vượt địa hình khắc nghiệt.

Ở những nơi khác, giống như Toyota Land Cruiser GR Sport, Offroad được trang bị ba khóa vi sai; để so sánh, các mẫu xe dành cho thị trường Mỹ chỉ có bộ vi sai chống trượt hạn chế Torsen phía sau.

lexus-lx-600-off-road-2.jpg

Một số thay đổi tinh tế hơn cũng đã được thực hiện cho LX Offroad. Chúng bao gồm các vòm bánh xe màu đen, lớp hoàn thiện màu xám đậm trên lưới tản nhiệt trục chính phía trước và lớp hoàn thiện màu xám mờ cho bánh xe.

Cung cấp sức mạnh cho Lexus LX 600 Offroad của Nhật Bản là động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép tương tự như ở các thị trường khác, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 479 lb-ft (649 Nm).

Điều này mang lại cho chiếc SUV hạng sang công suất thêm 26 mã lực và 76 lb-ft (103 Nm) so với động cơ V8 5,7 lít cũ mà mẫu xe thế hệ trước sử dụng. Kết hợp với động cơ mới là hộp số tự động 10 cấp.

lexus-lx-600-off-road-1.jpg

Không có thông tin nào về việc Offroad sẽ được thêm vào LX phạm vi tại Mỹ. Lexus đã xác nhận rằng những mẫu xe đã được xác nhận dành cho thị trường Mỹ sẽ có mặt tại các đại lý địa phương trong quý đầu tiên của năm 2022.

Giá bán sẽ được công bố vào một ngày sau đó, theo carscoops.

CHẤN HƯNG