Lọ Lem đỗ ĐH hàng đầu thế giới, đạt giải thưởng khủng cả trong và ngoài nước: Tất cả nhờ cách dạy con ĐỘC ĐÁO của MC Quyền Linh

Lọ Lem không chỉ xinh xắn mà còn giỏi giang vô cùng.

Không chỉ xinh, Lọ Lem còn học giỏi đúng chuẩn "con nhà người ta"

Nhắc đến những ái nữ là con sao Việt được săn đón nhất nhì hiện nay thì không thể bỏ qua Lọ Lem (tên thật: Thảo Linh) - con gái cả MC Quyền Linh. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lọ Lem đều gây xuýt xoa bởi nhan sắc ngọt ngào và chiều cao ấn tượng, đúng chuẩn "hoa hậu tương lai".

Tuy nhiên, đây không phải điều hiếm hoi khiến dân tình quan tâm về ái nữ nhà MC Quyền Linh. Bởi ngoài visual, Lọ Lem còn học giỏi giang và sở hữu nhiều thành tích nổi bật.

Đơn cử mới đây, Lọ Lem đã thi đậu trường University of the Arts London (UAL) của nước Anh. UAL được thành lập từ 6 trường Đại học thành viên có lịch sử phát triển từ giữa thế kỷ 19.

  Lọ Lem đã thi đậu trường University of the Arts London (UAL) của nước Anh

Lọ Lem đã thi đậu trường University of the Arts London (UAL) của nước Anh

Theo Times Higher Education, UAL là đại học chuyên nghiên cứu về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn lớn nhất châu Âu. Ngôi trường này còn được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế theo QS năm 2024.

Các khoá học tại trường bao gồm nhiếp ảnh, thiết kế nội thất, thiết kế sản phẩm, phương tiện truyền thông, đồ hoạ, mỹ thuật và nghệ thuật biểu diễn,... Theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024-2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng).

Trước đó, Lọ Lem từng tạo nhiều ấn tượng khi chia sẻ về các thành tích, giải thưởng ở trường. Theo đó, Lọ Lem tham gia cuộc thi Học sinh mặc áo dài đẹp nhất ở trường và cùng các bạn đạt giải Ảnh tập thể đẹp nhất. Trong kỳ thi Trung học phổ thông Quốc tế Cambridge IGCSE năm 2022, Lọ Lem từng đạt điểm A* - A toàn bộ các môn học. Tháng 12 cùng năm, Lọ Lem được trường chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022. Bức tranh của Lọ Lem được trao giải cao nhất,... 

Lọ Lem đỗ ĐH hàng đầu thế giới, đạt giải thưởng khủng cả trong và ngoài nước: Tất cả nhờ cách dạy con ĐỘC ĐÁO của MC Quyền Linh
Khi đi học, Lọ Lem cũng xinh xắn như thế này đây
Khi đi học, Lọ Lem cũng xinh xắn như thế này đây

Cách dạy con tinh tế của gia đình MC Quyền Linh: Không ngại cho con chịu khổ để trưởng thành  

Nhìn Lọ Lem xinh xắn, học giỏi hiện tại, nhiều người không khỏi tấm tắc ngợi khen cách nuôi dạy con của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo.

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh từng có chia sẻ nhận về nhiều lời khen khi được hỏi về quan điểm liên quan đến việc cho các con "nối nghiệp" vào showbiz.

Cụ thể, MC Quyền Linh cho biết: "Với các bé nhà tôi, showbiz choáng ngợp trước mắt. Cứ lướt báo chí, truyền thông mạng là thấy con của Quyền Linh. Các con được mọi người yêu quý tôi rất vui nhưng nâng lên cao quá, gọi là Hoa hậu này, Hoa hậu kia làm tôi thấy hơi lo vì sợ các con ỷ lại. Thật ra tôi thấy các con của tôi chưa tới mức như vậy. Các bé cũng chỉ là những cô học trò dễ thương, ngoan ngoãn.

Các bạn đạo diễn cũng mong muốn con tôi đóng phim nhưng tôi tránh hết. Tôi chỉ nói về các hoàn cảnh khó khăn khi đi chương trình chứ không nói về showbiz trước mặt các con. Tôi không muốn các con thấy hào quang sáng quá rồi chạy theo mà bỏ bê việc học, mất đi sự trong veo đang có. 'Đam mê là của con. Con đam mê cái gì là con cứ theo, ba mẹ sẽ ủng hộ', tôi nói với con là vậy nhưng cũng cố hướng các con về việc học, đam mê làm việc chứ không nói đam mê showbiz".

Lọ Lem đỗ ĐH hàng đầu thế giới, đạt giải thưởng khủng cả trong và ngoài nước: Tất cả nhờ cách dạy con ĐỘC ĐÁO của MC Quyền Linh

Ngoài ra, dù sinh ra trong gia đình khá giả, nhưng Lọ Lem luôn cha mẹ hướng đến cách sống giản dị, trân trọng sức lao động và quan tâm người xung quanh. Đơn cử như khi còn bé, cặp chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ đã được bố mẹ cho con ngủ dưới đất, ăn cơm với nước tương, chao,... để con thấu hiểu cuộc sống không phải lúc nào cũng đủ đầy. 

"Nếu tôi muốn cho bé đầy đủ điều kiện thì rất đơn giản, nhưng không, tôi muốn con mình lớn lên từ những gì khó khăn nhất", MC Quyền Linh từng chia sẻ.

Trước khi con gái bước sang tuổi 18, MC Quyền Linh từng có lời nhắn gửi cảm động: "Ba thức cả đêm để mong chờ những khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi. Cái tuổi đẹp nhất với bao nhiêu ước mơ và khát vọng, hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để trưởng thành con nhé! Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba đó. Ba sẽ mãi mãi là người bạn thân thương nhất của con nha".

Tổng hợp 

Nguyệt

Con gái Quyền Linh tung bộ ảnh sinh nhật tuổi 18, nhan sắc thế nào mà netizen phải thốt lên: 'Lọ Lem đời thực'

Con gái Quyền Linh tung bộ ảnh sinh nhật tuổi 18, nhan sắc thế nào mà netizen phải thốt lên: "Lọ Lem đời thực"

Nhan sắc tuổi 18 của con gái Quyền Linh khiến nhiều người xuýt xoa, khen như công chúa từ cổ tích bước ra đời thực.