Loại đá phong thủy nào giúp hấp thu năng lượng tích cực?

Đá phong thủy mang lại những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo như tăng vượng khí, việc làm ăn thuận lợi, sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc... tùy theo nhu cầu mà bạn chọn loại đá phong thủy phù hợp.

Thạch anh trắng

Thạch anh trắng được mệnh danh là “bậc thầy chữa lành” bởi nó có khả năng điều chỉnh luân xa và có thể hòa hợp năng lượng với các loại đá khác. Loại đá này hoạt động như một vật khuếch đại năng lượng vô cùng mạnh mẽ, giúp chúng ta đạt đến trạng thái ý thức cao hơn. Kết hợp nhiều viên đá loại này có thể giúp gia tăng năng lượng tốt đẹp trong môi trường xung quanh. Khi mang thạch anh trắng trên người, bạn cần để đầu nhọn của viên đá hướng lên hoặc hướng xuống theo phương thẳng đứng để không phá vỡ dòng chảy năng lượng.

Thạch anh hồng

Loại đá này giúp bạn tăng cảm giác yêu bản thân nhiều hơn. Nó có thể phát ra tần số của tình yêu trong sáng và vô điều kiện. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn cân bằng, hòa hợp và chữa lành cơ thể, tâm trí, tinh thần cũng như gia tăng cảm xúc trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội. Đặt một viên thạch anh hồng dưới gối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, đặt xung quanh nhà tắm sẽ giúp thanh tẩy năng lượng tiêu 

Thạch anh khói

Công dụng của loại đá này là loại bỏ những năng lượng tiêu cực. Chọn một viên đá thạch anh khói giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi. Nó có thể giúp chuyển đổi những năng lượng u trầm, tạo ra sự bình yên trong cơ thể.

Loại đá này cũng mang ý nghĩa của sự buông bỏ và tiến về phía trước. Bạn có thể sử dụng để gia tăng năng lượng trong tổ ấm hay trong các buổi sinh hoạt cộng đồng.

Malachite

Nếu đang trải qua sự kiện hay giai đoạn lớn trong cuộc đời, loại đá này sẽ giúp tiếp thêm năng lượng tích cực cho bạn. Malachite hay còn gọi là đá khổng tước giúp mang đến cho bạn sự bảo vệ, chữa lành và thanh tẩy cả về thể xác lẫn tinh thần. Không chỉ vậy, nó còn giúp cởi bỏ những sang chấn cũ và chữa lành vết thương. Malachite là một loại đá đẹp có thể hỗ trợ bạn trong những thời khắc chuyển giao quan trọng, những lúc đau buồn hay khi vừa trải qua mất mát.

Tourmaline đen

Loại đá này mang tác dụng thanh tẩy năng lượng tiêu cực vô cùng tốt. Loại tinh thể này mang điện tích với cực dương và cực âm, nếu được nghiền mịn sẽ phát ra bức xạ hồng ngoại xa, có lợi ích chữa bệnh. Bạn có thể đặt loại đá này gần thiết bị điện tử để làm giảm tác động năng lượng điện từ lên cơ thể.

Kunzite

Nếu bạn muốn thu hút tình yêu và gia tăng lòng trắc ẩn, hãy chọn cho bản thân một viên kunzite. Loại đá phong thủy này có tác dụng thanh tẩy hào quang của bạn, mở rộng con tim và chữa lành những vết thương để lại từ các mối quan hệ cũ. Đồng thời, tính thể kunzite cũng giúp bạn tăng sự hòa hợp và thuận lợi trong cuộc sống, tạo nên sự bình yên và vững vàng cần thiết cho cuộc đời bạn.

Selenite

Selenite trông như dòng chảy của ánh sáng, có thể thanh tẩy mọi năng lượng tiêu cực trong căn phòng của bạn. Bạn có thể đặt tinh thể selenite trên bệ cửa sổ cùng với tourmaline đen và thạch anh để gia tăng năng lượng tích cực cho không gian sống.

Hematite

Hematite là viên đá phong thủy hỗ trợ cực tốt cho trí tuệ của bạn và gia tăng những năng lượng tích cực trong thế giới vật chất, giúp thu hút tiền bạc và tình cảm. Nếu làm việc chăm chỉ cộng với năng lượng từ tinh thể hematite, bạn sẽ hạn chế gặp phải những tình trạng phức tạp ngăn bạn sống một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. 

Lepidolite

Đá lepidolite có tác dụng làm dịu tâm trí và cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp xoa dịu những cảm xúc gay gắt, giảm nhẹ sự căng thẳng khi làm việc quá sức và làm cơ thể thoải mái hơn. Tinh thể lepidolite còn giúp làm dịu hệ thần kinh, do đó viên đá này là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn cảm thấy căng thẳng, lo âu hay đang bị mất ngủ.

Prehnite

Tinh thể prehnite sẽ thúc đẩy ý thức chăm lo cho bản thân tốt hơn, đồng thời cung cấp cho bạn năng lượng tích cực và khả năng hỗ trợ cộng đồng. Đây là viên đá phong thủy thích hợp dành cho những người đang làm công việc chăm lo cho đời sống của người khác như nhà hoạt động xã hội, giáo viên, bảo mẫu. Những bậc làm cha mẹ cũng có thể sử dụng prehnite để hỗ trợ trong việc chăm sóc con cái.

(Tổng hợp)

AN LY