Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất "ngôn tình lãng mạn" cho ngày 20/10 sắp tới

DƯƠNG THỤY (t/h)

Ngày tôn vinh phái nữ 20/10 sắp đến, các chàng nên "bỏ túi" những quán cà phê siêu lãng mạng dưới đây để cùng "gấu" hẹn hò, hâm nóng tình yêu.

Bạn đang tìm kiếm một nơi lãng mạn để dẫn bạn gái đi đâu chơi ở Sài Gòn dịp 20/10 năm nay sẽ rơi vào ngày chủ nhật, để các nàng có một ngày lễ trọn vẹn hạnh phúc. Đấng mày râu hãy cùng chúng tôi khám phá những quán cà phê siêu lãng mạn và cực chất mà bạn chớ bỏ qua trong ngày tôn vinh Phữ nữ Việt Nam sắp tới nhé.

Landmark 81 cho bạn phóng tầm nhìn bao quát cả thành phố

Landmark 81 Skyview ở đâu không hề xa lạ, khó khăn với nhiều người bởi chúng nằm ngay tại đỉnh tòa nhà cao nhất Đông Nam Á ở khu đô thị Vinhomes Central Park, số 720 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Từ độ cao 79, 80, 81 tầng chót vót, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố qua từng khoảnh khắc mới lạ, độc đáo. Và mỗi tầng là một trải nghiệm mới mẻ, khác biệt chỉ khi tận mắt chứng kiến bạn mới có thể cảm hết được.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Thay vì phải bỏ ra số tiền 810.000 đồng để lên đài quan sát skyview thì giờ đây bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa được phóng tầm mắt ra 360 độ tận hưởng bầu không khí mát mẻ và chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán café – bar Blank Lounge (nằm ở vị trí tầng 75 – 76 của tòa nhà Landmark 81) với không gian cực kỳ sang chảnh.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Nest by AIA Landmark 81 tọa lạc ngay tầng 75 - 76 của tòa nhà trọc trời Landmark 81. Khi đến Nest by AIA Landmark 81, bạn vừa có thể thưởng thức cafe trong không gian "chanh sả", vừa "view" được toàn cảnh Sài Gòn, sông Sài Gòn uốn lượn và cảm giác như lững lơ trên mây xanh.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt hành lang bằng kính cao đến tận trần nhà nhìn bao quát toàn cảnh thành phố mang đến một không gian mở, tràn ngập ánh sáng. Ngồi đây nhâm nhi tách cà phê hay ly rượu tuyệt vời đến nhường nào.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge sau 17h, bạn sẽ được mãn nhãn với cảnh Sài về đêm xa hoa, lộng lẫy và rực rỡ vô cùng. Để lên Blank Lounge, mọi người vào cửa Vinpearl Luxury Hotel, bấm thang máy lên tầng 48, sau đó đổi thang máy và bấm lên tầng 75 nhé!

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Một điểm cộng của quán là menu nằm trong khoảng chỉ từ 95.000 - 200.000/món, quá hợp lý cho một chỗ ngồi sang xịn và cái view đắt giá thế này!

Dựa vào các đánh giá về Landmark 81 trước đó, du khách nên đến nơi đây vào những ngày thường bởi lẽ vào dịp lễ và cuối tuần thường rất đông đúc, chật chội. Bạn nên đi vào buổi tối hoặc hoàng hôn để có thể trải nghiệm những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, còn đi ban ngày thì nên kết hợp vào khu vui chơi hoặc đi mua sắm.

Ngoài ra, khi có ý định đến các quán cà phê nằm trên tầng 75 - 76 của tòa nhà, bảo vệ sẽ hỏi han bạn cần đi đâu họ mới cho phép bạn vào thang máy. Tốt nhất bạn nên đặt chỗ trước và nhớ tên của quán mình cần đến để dễ trình bày với an ninh khu vực.

Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mang đậm nét cổ xưa sở hữu cảnh sắc ven sông cùng với vị thế đẹp giữa trung tâm, Cô Ba Sài Gòn Rooftop là điểm lui tới yêu thích của những ai yêu thích dáng dấp Sài Gòn xưa và sự yên tĩnh.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Chất Sài Gòn thượng lưu được thể hiện rõ bằng những vật dụng mà chủ quán kỳ công sưu tầm từ những khung cửa sổ, tủ gỗ, bàn ghế, cho đến những mâm sứ được tái hiện hình ảnh sống động, màu sắc thập niên 1980. Rất nhiều món đồ “cổ thật”, được bày trí một cách gần gũi trong không gian hoài cổ cùng tiếng nhạc xưa.

Địa chỉ: Lầu 5, 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Nến Cafe

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Không gian lãng mạn dưới ánh nến luôn là chất xúc tác quen thuộc trong những cuộc tỏ tình thành công. Để cơ hội thành đôi cao hơn, đừng bỏ qua Nến Cafe nha các cô gái.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Cách bài trí của Nến Cafe không có gì đặc biệt nếu so với những quán cà phê sân vườn khác nhưng điểm thu hút làm nên “đặc sản” tại đây chính là những ánh nến lung linh ngập tràn khi đêm đến. Thêm vào đó, những đêm nhạc acoustic, hòa tấu, saxophone không tính phí phụ thu cũng là một điểm cộng rất lớn của Nến.

Địa chỉ: 92, Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận.

Bonjour Cafe The Art

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quận 2. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt.

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2.

OZ Coffee House

Không gian ấm cúng lãng mạn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các cặp vào ngày 20/10.
Không gian ấm cúng lãng mạn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các cặp vào ngày 20/10 .

Bước vào OZ Coffee House là thế giới của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Đặc biệt là không gian thoáng đẹp, lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần.

Chi nhánh Nguyễn Văn Đậu có bể bơi đặt giữa trung tâm quán.
Chi nhánh Nguyễn Văn Đậu có bể bơi đặt giữa trung tâm quán.

Quán có khuôn viên nhỏ xinh phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Mỗi tiệc đặt trước sẽ được chủ quán trang trí theo yêu cầu nữa đó nha. OZ Coffee House là một không gian cực kì lãng mạn cho các cặp đôi hoặc sẽ là nơi ấm áp để họp mặt gia đình cuối tuần.

Hiện OZ có 3 chi nhánh tại TP.HCM:

- 207 Lê Văn Sỹ quận 3.

- 30 Huỳnh Tịnh Của phường 8, quận 3.

- 273/46 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, Quận Bình Thạnh.

Lily’s Garden Caffee - Cà phê ống cống độc đáo

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Không lẫn vào đâu được – Đó chính là không gian độc đáo của quán Lily’s Garden Caffee thuộc quận Thủ Đức. Ngoài khu cafe ống cống màu vàng rực, quán còn xuất hiện phiên bản cầu kính bên dưới là hồ cá Koi độc đáo. Đến đây, bạn không chỉ được cảm nhận không gian thoáng đoãng, thỏa thích chụp hình, mà cũng là nơi rất thích hợp cho hội bạn tán gẫu,hóng gió, hẹn hò…

Địa chỉ: 114 Đường số 6, phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

The Coffee Ship - Bồng bềnh uống cà phê ngắm hoàng hôn trên sông

Lưu ngay 7 quán cà phê đậm chất

Quán là một chiếc tàu 2 tầng. Không gian quán được trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ, những chậu hoa nhỏ xen kẽ, ánh đèn vàng tạo cho không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Nhìn bên ngoài tuy nhỏ nhưng bên trong khá rộng, có bàn nhỏ ngồi sát tàu, view nhìn thẳng ra hai bên bờ sông.

  Nhờ không gian trên thuyền view sông rất đẹp và thoáng mát nên buổi tối vừa ngồi trên thuyền, vừa thưởng thức cà phê và ngắm cảnh Sài Gòn lên đèn thì còn gì tuyệt bằng.

Nhờ không gian trên thuyền view sông rất đẹp và thoáng mát nên buổi tối vừa ngồi trên thuyền, vừa thưởng thức cà phê và ngắm cảnh Sài Gòn lên đèn thì còn gì tuyệt bằng.

Địa chỉ: 759 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

Theo như cô Trinh, chủ quán cho biết là cà phê thuyền này đã hoạt động được khoảng 7 năm. Menu thức uống không có gì đặc sắc, tuy nhiên quán thu hút rất đông khách là do mô hình quán là chiếc thuyền neo ngay bến.

  Kênh Tẻ trong một buổi chiều muộn dội nắng nhưng gió mát lồng lộng. Ảnh: iamkoo

Kênh Tẻ trong một buổi chiều muộn dội nắng nhưng gió mát lồng lộng. Ảnh: iamkoo

Ngồi trên thuyền, chòng chành lắc lư mỗi khi có xà lan hay tàu chạy qua, bạn có cảm như đang du ngoạn trên sông thực sự. Một buổi chiều gió sông thổi mát lồng lồng, bên ly cà phê trong một không gian yên tĩnh rất thú vị.