Máy bay đâm vào tòa chung cư ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Cảnh sát Keene cũng cho biết, dù họ không rõ có bao nhiêu người trên máy bay, nhưng chắc chắn không có người nào sống sót.

Tối 21/10 (giờ địa phương), một chiếc máy bay đã đâm vào tòa nhà chung cư ở Keene, New Hampshire, gây ra một đám cháy lớn khiến tất cả người trên máy bay thiệt mạng. Máy bay đã va vào khu vực kho chứa đồ của tòa nhà trên phố Main gần Nhà nguyện Hope. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo Cục quản lý hàng không liên bang Mỹ (FAA), chiếc Beechcraft Sierra một động cơ đã đâm vào tòa nhà phía bắc sân bay Dillant/Hopkins vào khoảng 18 giờ 55 tối ngày 21/10.

“Không có thiệt hại về người nào tại tòa nhà chung cư. Nhưng thật không may, những người trên máy bay đều đã thiệt mạng. Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ ngay khi chúng tôi xác định danh tính họ", FAA thông báo.

Cảnh sát Keene cũng cho biết, dù họ không rõ có bao nhiêu người trên máy bay, nhưng chắc chắn không có người nào sống sót. Ngọn lửa bùng phát sau vụ tai nạn đã xé toạc nhà kho hai tầng. Những người thuê trong các căn hộ bên cạnh đã thoát ra ngoài an toàn, không ai trong tòa nhà bị thương.

Thanh Mai

Nhiều siêu thị ở TP.HCM áp dụng khuyến mãi dịp cuối tuần

Nhiều siêu thị ở TP.HCM áp dụng khuyến mãi dịp cuối tuần

Thị trường thực phẩm hôm nay 22/10 ghi nhận một số siêu thị ở TP.HCM áp dụng khuyến mãi cho khách hàng, đặc biệt là với các mặt hàng tươi sống và rau củ quả.