Mbappe bị vỡ mũi, khi nào có thể thi đấu trở lại ở Euro?

Ngôi sao Mbappe vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho đội tuyển Pháp tại Euro 2024.

Tiền đạo Kylian Mbappe va chạm với trung vệ Kevin Danso của đội tuyển Áo trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 18/6. Pha va chạm khiến Mbappe bị vỡ mũi. Theo đó, mũi của cầu thủ này không quá nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Anh chỉ phải đeo mặt nạ để bảo vệ vùng mặt nếu ra sân thi đấu.

Bản thân Mabppe muốn cùng tuyển Pháp ra sân ở trận đại chiến với Hà Lan vào ngày 22/6. Tuy nhiên, phía ban huấn luyện không đồng ý với mong muốn trên của cầu thủ. Lãnh đạo của tuyển Pháp muốn tránh mọi rủi ro cho chân sút sinh năm 1998. France Football cho biết Mbappe khả năng cao nghỉ hết vòng bảng EURO 2024.

Mbappe bị chấn thương mũi ở trận Pháp gặp Áo ngày 18/6
Mbappe bị chấn thương mũi ở trận Pháp gặp Áo ngày 18/6

Theo lịch thi đấu, Pháp còn 2 trận vòng bảng EURO 2024 gặp Hà Lan (22/6) và Ba Lan (25/6). Vòng 16 đội Euro sẽ diễn ra từ ngày 29/6. Như vậy, Mbappe sẽ có khoảng 11 ngày để nghỉ ngơi trước khi trở lại. 

Chia sẻ về chấn thương của Mbappe, HLV Deschamps nói: "Các bác sĩ sẽ có nhiều cuộc kiểm tra để đánh giá tình hình của cậu ấy. Các bác sĩ đã làm mọi cách để giúp Mbappe cảm thấy thoải mái nhất. Cậu ấy cần sự chăm sóc y tế liên tục khi không phẫu thuật. Mbappe trông đã khỏe hơn và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục của cậu ấy từng ngày".

Hải Đăng

Đàn em phải “gánh còng lưng” Ronaldo tại Euro 2024

Đàn em phải “gánh còng lưng” Ronaldo tại Euro 2024

Một khoảnh khắc hài hước vừa được Ronaldo chia sẻ trong buổi tập cuối trước thềm Euro 2024.