Messi vẫn cùng vợ đến phòng tập dù đang được nghỉ, được hướng dẫn bởi HLV cực uy tín

Dù đang trong kỳ nghỉ hết mùa giải, siêu sao Lionel Messi vẫn chăm chỉ đến phòng tập.

Trên trang cá nhân mới đây, cô nàng Antonela đã chia sẻ hình ảnh ông xã Messi đang tích cực tập luyện trong phòng gym.Siêu sao 36 tuổi thực hiện động tác hít xà, buộc thêm một quả tạ vào phần hông để tăng chất lượng cho bài tập. Dù đang trong quãng nghỉ hét mùa giải, Messi vẫn quyết không "xả hơi". Sự chăm chỉ của Messi nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Messi vẫn tập luyện dù đang trong quãng thời gian nghỉ
Messi vẫn tập luyện dù đang trong quãng thời gian nghỉ
Bài tập hít xà cảu Messi
Bài tập hít xà cảu Messi

Được biết, HLV hướng dẫn cho Messi trong phòng tập là HLV nổi tiếng Bret Contreras. Ông đã có 26 kinh nghiệm trong nghề, sở hữu bằng Tiến sĩ ngành cơ sinh học. Ông thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân các phương pháp tập luyện hiệu quả và hiện sở hữu hơn 1,3 triệu người theo dõi. Tìm đến ông thầy uy tín như Contreras, Messi hứa hẹn sẽ lại bùng nổ khi mùa giải mới bắt đầu.

HLV cá nhân Bret Contreras đã có 26 năm kinh nghiệm
HLV cá nhân Bret Contreras đã có 26 năm kinh nghiệm

 Màn so tài giữa Argentina và Brazil hôm 22/11 là trận chính thức cuối cùng trong năm 2023 của Lionel Messi. Từ đó đến nay, Messi dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là bà xã Antonela. Hồi tuần trước, cả nhà đã cùng nhau đến Disneyland vui chơi. Sau đó 2 ngày, vợ chồng Messi xuất hiện ở một nhà hàng sang trọng ở Miami. Mới nhất, 2 vợ chồng tranh thủ cùng nhau đi tập gym.

Cuối tháng 11, xuất hiện tin đồn cho rằng vợ chồng Messi đang có dấu hiệu khủng hoảng trong hôn nhân. Siêu sao người Argentina không lên tiếng trước những thông tin này. Tuy nhiên, chứng kiến hình ảnh cặp đôi bên nhau như hình với bóng thời gian qua, người hâm mộ có thể yên tâm về tình cảm của cặp đôi.

Messi và Antonela đa bên nhau từ năm 2006
Messi và Antonela đa bên nhau từ năm 2006

AB

Sau 13 năm, cựu sao bóng đá thừa nhận 'bất công' vì tuột Quả bóng vàng vào tay Messi

Sau 13 năm, cựu sao bóng đá thừa nhận "bất công" vì tuột Quả bóng vàng vào tay Messi

Cựu tiền vệ Wesley Sneijder thừa nhận bản thân xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2010.