Microsoft sẽ phát hành bộ Office 2021 cùng với Windows 11 vào ngày 5/10

Microsoft vừa thông báo rằng bộ Office 2021 mới sẽ sớm được ra mắt vào ngày 5/10 tới đây, tức cùng ngày khi Windows 11 chính thức được cập nhật cho toàn bộ người dùng.

Theo công bố của Microsoft, phiên bản Office mới sẽ là bộ sản phẩm được cung cấp vĩnh viễn dành cho người dùng và không cần phải đăng ký.

Khác với Office 365 là bản đăng ký thuê báo hàng tháng hoặc hàng năm thì bộ Office 2021 sẽ chỉ yêu cầu người dùng mua 1 lần và sẽ không cần phải trả thêm khoản phí nào khác.

Microsoft cũng đã công bố Office LTSC (Long Term Servicing Channel) hiện có sẵn cho Windows và macOS.

Về cơ bản, đây sẽ là tin tốt cho những ai muốn sử dụng bộ công cụ văn phòng mới này trong thời gian dài.

office_icons_hd_00005.0.jpg

Microsoft giải thích: “Office LTSC được thiết kế cho các tình huống cụ thể, ví dụ như các thiết bị không thể chấp nhận các bản cập nhật tính năng, thiết bị kiểm soát quy trình và các hệ thống đặc biệt không thể kết nối với Internet”.

Tuy nhiên, với Office 2021, người dùng sẽ không thể sử dụng các tính năng đám mây như Office 365, kèm theo đó là không có khả năng cập nhật lên phiên bản mới hơn trong tương lai.

Do đó, theo Microsoft, gói 365 sẽ được khuyến nghị dành cho người dùng bởi gói dịch vụ này được cập nhật thường xuyên và có thể sử dụng được các tính năng đám mây. Mức giá cho các gói dịch vụ 365 cũng không quá đắt.

picture4-2048x1152.jpg

Về giá bán của bản Office 2021, Microsoft cũng đã công bố chính thức. Theo đó, phiên bản Home and Student 2021 sẽ có giá bán 149.99 USD, bao gồm các phần mềm như Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Microsoft Teams for PC/Mac.

Bản Home and Business 2021 sẽ có giá cao hơn là 249.99 USD bao gồm các phần mềm của bản Home and Student nhưng có thêm Outlook for PC/Mac, kèm theo quyền sử dụng tất cả các phần mềm của Office cho mục đích kinh doanh.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương