Miền Bắc đón mưa dông từ chiều tối nay

Miền Bắc đón mưa rào và dông rải rác, từ ngày mai đón thêm không khí lạnh tăng cường.

Do ảnh hưởng của rãnh gió Tây trên cao nên hôm nay khu vực Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, ngày có mưa vài nơi. Từ chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 19-22 độ.

Khu vực Tây Bắc Bộ hôm nay nhiều mây, ngày có mưa vài nơi. Từ chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa, mưa rào. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-22 độ.

Miền Bắc đón mưa dông từ chiều tối nay

Từ sáng mai (19/2), miền Bắc chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh tăng cường kết hợp với rãnh gió Tây nên tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, trời rét, vùng núi có rét đậm.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng Thanh Hóa đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, gió Đông Bắc cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Dự báo từ mai (19/2), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời tiếp tục rét, khu vực Đà Nẵng đến Quảng Ngãi trời lạnh về đêm và sáng.

Các tỉnh Bình Định đến Bình Thuận hôm nay ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió đông bắc cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Dự báo hình thái thời tiết trên còn duy trì nhiều ngày tới ở Tây Nguyên và Nam Bộ.

Thanh Mai

Thế giới có thể đối mặt với nguy cơ thiếu nước sạch và thức ăn do biến đổi khí hậu

Thế giới có thể đối mặt với nguy cơ thiếu nước sạch và thức ăn do biến đổi khí hậu

Thế giới sẽ phải đối mặt với các cuộc chiến tranh giành thức ăn và nước sạch nếu không có hành động chống biến đổi khí hậu, người đứng đầu thỏa thuận xanh của Liên minh châu Âu (EU) nói.