Mimosa OPC - Định tâm, an thần, yên giấc ngủ

Mất ngủ là tình trạng phổ biến hiện nay và đang dần có xu hướng trẻ hóa, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc an thần gây ngủ, tuy nhiên hầu hết đều có nguồn gốc từ hóa dược, có thể gây ra các tác dụng không mong muốn như lờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc. Chính vì vậy, OPC đã nghiên cứu và sản xuất Viên an thần Mimosa từ thảo dược thiên nhiên giúp ngủ ngon, an toàn và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Chứng mất ngủ và những hệ lụy về sức khỏe

Ngủ là hoạt động sinh lý cần thiết của mỗi con người, giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, sẵn sàng cho các hoạt động của ngày mới. Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng, chiếm đến ⅓ quỹ thời gian trong cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon. Thực tế có rất nhiều người bị mất ngủ, khó ngủ kéo dài làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Mất ngủ kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
Mất ngủ kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Mất ngủ là một tình trạng rối loạn giấc ngủ với các triệu chứng như: không buồn ngủ, trằn trọc, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu, dễ bị giật mình tỉnh giấc, mệt mỏi vào ban ngày, ngủ gà ngủ gật… Tình trạng mất ngủ kéo dài đến dưới 1 tháng được gọi là mất ngủ bệnh lý cấp tính, nếu kéo dài trên 1 tháng là mất ngủ mãn tính.

Có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và có thể gây mất ngủ như tuổi già, thể chất yếu, bệnh tật phải dùng nhiều thuốc; Tâm lý áp lực, căng thẳng, lo âu; Chế độ sinh hoạt sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê; Môi trường bụi bẩn, ồn ào…

Trung bình mỗi ngày, một người trưởng thành cần ngủ 7 - 8 tiếng. Thiếu ngủ hoặc ngủ không ngon, không sâu giấc sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, không tỉnh táo. Tình trạng này kéo dài để lại nhiều hệ lụy về sức khỏe như suy giảm trí nhớ, rối loạn tâm lý, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, béo phì, rối loạn nội tiết, giảm ham muốn tình dục, tăng lão hóa…

Viên an thần Mimosa - cải thiện giấc ngủ từ thảo dược

Hậu Covid, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được ưu tiên hơn bao giờ hết và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược đang được ưa chuộng với hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng lâu dài. Dược liệu được chứng minh phù hợp với sinh lý của cơ thể hơn thuốc hóa dược, hạn chế được các tác dụng phụ và tương tác thuốc. Một trong những sản phẩm thảo dược giúp ngủ ngon trên thị trường đang được khách hàng lựa chọn tin dùng đó là Viên an thần Mimosa - sản phẩm đạt “ Thương hiệu Quốc gia” của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC.

Viên an thần Mimosa
Viên an thần Mimosa

Viên an thần Mimosa của OPC được điều chế từ 5 loại dược liệu: Bình vôi, Sen, Lạc tiên, Vông nem, Trinh nữ với tác dụng an thần gây ngủ đã được sử dụng lâu đời trong dân gian. Mimosa với các thành phần trên giúp tăng khả năng thư giãn của cơ thể, làm giảm hưng phấn não bộ để bạn dễ dàng chìm vào giấc và ngủ sâu hơn; Giảm cảm giác lo lắng, muộn phiền và tình trạng căng thẳng, áp lực; Hỗ trợ suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, nâng cao sức khỏe; Ức chế thần kinh trung ương, cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, ngủ chập chờn. Mimosa có thể thay thế cho diazepam khi bệnh nhân bị quen thuốc.

5 loại dược liệu trong Viên an thần Mimosa
5 loại dược liệu trong Viên an thần Mimosa

Viên uống cải thiện giấc ngủ Mimosa đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ khách hàng và là một trong những sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC đạt “Thương hiệu Quốc gia” năm 2022.

Sản phẩm Viên an thần Mimosa không hề gây ảnh hưởng đến trí nhớ, không gây hại cho hệ thần kinh. Đặc biệt không khiến bệnh nhân bị quen thuốc hay dẫn đến tình trạng lệ thuộc như các loại thuốc ngủ từ hóa dược. Viên an thần Mimosa luôn được đánh giá là sản phẩm chất lượng, hiệu quả và là giải pháp tốt nhất để cải thiện bệnh mất ngủ, khó ngủ. Là loại thuốc an thần không những mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn mà còn giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng sau khi thức dậy.

Thảo Vy

Hàng loạt thực phẩm bỗng dưng bị Bộ Y tế đưa vào nhóm dược liệu

Hàng loạt thực phẩm bỗng dưng bị Bộ Y tế đưa vào nhóm dược liệu

Các sản phẩm như óc chó, bạch quả, đậu đen, đậu khấu, đậu nành, đậu xanh... bỗng dưng bị quản lý như dược phẩm.