'Mổ bụng' và so sánh linh kiện bên trong AirPods 3 và Beats Fit Pro

Mới đây, iFixit đã tiến hành “mổ bụng” AirPods 3 và nhờ đó mà chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh linh kiện bên trong tai nghe này.

Trang web chuyên sửa chữa này đã thực hiện “mổ bụng” tai nghe Beats Fit Pro và so sánh thiết kế cũng như khả năng sửa chữa của nó với AirPods 3, theo Apple insider.

Theo đó, iFixit mới đây đã chia sẻ một video có độ dài 6 phút trên YouTube, qua đó cho thấy quá trình tháo lắp các tai nghe true wireless mới của Apple là AirPods 3 cũng như Beats Fit Pro.

mo-bung-airpods-3-1.jpg

Tựa như các mẫu AirPods khác, việc tháo lắp AirPods 3 cũng như Beats Fit Pro là một quá trình rất phức tạp. iFixit cần phải sử dụng một vật trợ lực để tạo áp lực đủ lớn để phá vỡ lớp keo dính và nêm một cái gắp vào hai nửa nhựa.

Khi mở ra, iFixit nhận thay pin trên AirPods 3 và Beats Fit pro gần như không thể thay trên. Trang web sửa chữa này cũng lưu ý rằng các tai nghe mới của Apple không được thiết kế để gắn lại với nhau khi chúng đã bị mở.

Không có gì ngạc nhiên nhưng iFixit cho cả AirPods 3 và Beats Fit Pro điểm 0/10 về khả năng sửa chữa.

Điều thú vị là có một công ty tên là PodSwap đã tìm ra cách thay thế pin tai nghe AirPods. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy PodSwap mở rộng để bắt đầu thay thế pin cho Beats và các tai nghe khác.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương