Một ngôi sao tuyển Việt Nam nhận lót tay 30 tỷ cao hơn cả Quang Hải, thực hư thế nào?

Rộ tin một đội bóng V.League bỏ ra 30 tỷ tiền lót tay để chiêu mộ tiền vệ từng giành Quả bóng vàng.

Thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam đang rất nhộn nhịp khi chỉ còn khoảng gần hai tháng nữa mùa giải 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh. 

Ở thời điểm hiện tại cái tên được người hâm mộ bóng đá quan tâm nhất chính là Hoàng Đức. Bởi lẽ hàng loạt các ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam đều đã có bến đỗ như Quang Hải, Tuấn Hải, Tuấn Anh... Chỉ riêng Hoàng Đức, điểm đến mới của tiền vệ sinh năm 1998 vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, chắc chắn Hoàng Đức và CLB Viettel sẽ nói lời chia tay. Mặc dù hợp đồng của anh với đội bóng này còn đến tháng 1/2025 nhưng Viettel chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán để Hoàng Đức giải phóng hợp đồng trước thời hạn. 

Hoàng Đức sẽ chia tay CLB Viettel (Ảnh: FBNV)
Hoàng Đức sẽ chia tay CLB Viettel (Ảnh: FBNV)

Tiền vệ Hoàng Đức được cho là đã đạt thỏa thuận với một CLB mới ở V.League. Anh dự kiến nhận khoảng 30 tỷ đồng lót tay cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Con số này sẽ trở thành kỷ lục với bóng đá Việt Nam. Trước đó, tiền vệ Quang Hải nhận 27 tỷ khi ở CLB CAHN. 

Hoàng Đức sinh năm 1998 tại Hải Dương, trưởng thành từ lò đạo tạo Viettel và được đôn lên đội một từ năm 2017. Anh góp công lớn giúp Viettel vô địch V.League 2020, giành Siêu Cup Quốc gia 2020.

Hoàng Đức cũng đã khoác áo các cấp độ đội tuyển từ U19 tới U20, U23 và đội tuyển, là trụ cột thời HLV Park Hang-seo.

Hải Đăng

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa Luka Modric về đá V.League

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa Luka Modric về đá V.League

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn mang tiền vệ Luka Modric về thi đấu cho câu lạc bộ Bình Dương.