HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa Luka Modric về đá V.League

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn mang tiền vệ Luka Modric về thi đấu cho câu lạc bộ Bình Dương.

"Tôi muốn mang những cầu thủ tốt nhất về thi đấu cho Bình Dương. Nhưng việc này cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ quan chủ quản, hợp đồng, và quan trọng nhất là những cầu thủ ấy có muốn cống hiến cho Bình Dương hay không.

Tôi không quen nói trước những gì mình chưa có, nhưng tôi ước nhiều lắm. Ngay lúc này, tôi muốn đưa tiền vệ Luka Modic về đây, dù cậu ấy đã 40 tuổi", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau buổi tập của CLB Bình Dương sáng ngày 23/7.

Nếu ngôi sao đang thi đấu cho Real thi đấu tại Việt Nam, theo HLV Hoàng Anh Tuấn đây sẽ là thương vụ gây tiếng vang lớn.

"Ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ này còn mang đến động lực và sự thúc đẩy cho bóng đá Việt Nam. Hải Phòng từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn", HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt CLB Bình Dương (Ảnh: BDFC)
HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt CLB Bình Dương (Ảnh: BDFC)

Modric dù đã gần 40 tuổi nhưng vẫn đóng vai trò khá quan trọng ở Real Madrid, vừa cùng Croatia dự Euro 2024. Mới đây, anh cũng vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2025 với Real. Việc đưa ngôi sao của Croatia về V.League thật khó có thể xảy ra.

Mùa giải 2024/25, HLV Hoàng Anh Tuấn ký hợp đồng dẫn dắt đội bóng đất thủ. Ông Tuấn gần như xây dựng lại bộ máy ban huấn luyện với nhiều vị trí mới. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương cũng chiêu mộ 2 tân binh là Ngô Tùng Quốc và Hồ Tấn Tài.

Hải Đăng

HLV Hoàng Anh Tuấn công bố danh sách U23 Việt Nam: Hotboy 1m91 bất ngờ bị loại

HLV Hoàng Anh Tuấn công bố danh sách U23 Việt Nam: Hotboy 1m91 bất ngờ bị loại

HLV Hoàng Anh Tuấn công bố danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.