Một tỷ phú Ấn Độ chọn Đà Nẵng tổ chức đám cưới cho con gái

55 đầu bếp cùng các loại hàng hóa đặc biệt đến từ Ấn Độ sẽ sang Đà Nẵng để phục vụ cho một tiệc cưới của giới nhà giàu nước này.

Ngày 2/11, ông Nguyễn Công Tiến , Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Đà Nẵng xác nhận, Sở này đã nhận được một thông báo về việc một doanh nhân người Ấn Độ đã lựa chọn TP. Đà Nẵng để tổ chức đám cưới cho con gái vào cuối tháng 11/2019.

Dự kiến đám cưới này sẽ được tổ chức tại một Resort nằm trên tuyến đường 5 sao thuộc quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), ngay bên bờ biển Mỹ Khê (một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bầu chọn). Lễ cưới sẽ đón khoảng 600-700 khách mời thuộc tầng lớp thượng lưu của Ấn Độ.

Đám cưới của tỷ phú Ấn Độ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn SunGroup hồi tháng 3 tại Phú Quốc. Ảnh: SG
Đám cưới của tỷ phú Ấn Độ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn SunGroup hồi tháng 3 tại Phú Quốc. Ảnh: SG

Theo ông Tiến, sau khi tham khảo Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, vị tỷ phú này đã chọn Đà Nẵng làm nơi diễn ra lễ cưới. Thời gian qua, một đoàn công tác của vị tỷ phú này đã đến Đà Nẵng để tìm hiểu, khảo sát. Hiện gia đình này đã chọn được một resort đáp ứng các yêu cầu khắt khe về không gian, năng lực phục vụ, hạ tầng... Sẽ có 55 đầu bếp người Ấn được mời phục vụ sự kiện này cùng với hàng hóa, trang phụ, vật liệu, thiết bị nhà bếp cũng được đưa từ Ấn Độ đến Đà Nẵng - ông Tiến cho hay.

Trước đó, tại Phú Quốc cũng đã diễn ra một đám cưới của tỷ phú Ấn Độ được xếp là 1 trong 9 đám cưới mong chờ nhất ở Ấn Độ năm 2019.  

Theo đó, cô dâu, chú rể trong đám cưới bạc tỷ này có tên là Rushang Shah và Kaabia Grewal. Cả hai đều là những doanh nhân giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh của Ấn Độ. Trong đó, cô dâu là người sáng lập ra một thương hiệu trang sức có tiếng, còn chú rể là giám đốc chuỗi văn phòng phẩm, quà tặng ở Ấn Độ.

Đà Nẵng là một trong những địa phương thu hút lượng khách quốc tế dẫn đầu cả nước với nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp như: cầu Vàng tại Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, tham quan các di sản văn hóa thế giới là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn…

AN PHONG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương