Ngôi sao từng số 1 ĐT Việt Nam giờ bị loại, hết phát tờ rơi lại bán cà phê khi xuất ngoại

Bước đi mới của tiền đạo nổi tiếng khi không được thi đấu ở Nhật Bản.

Sau 5 trận vắng mặt, Công Phượng trở lại danh sách đăng ký thi đấu khi Yokohama FC đối đầu Nagoya ở vòng 3 J.League Cup. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1995 ngồi dự bị và được vào sân phút 41. Chưa kịp tạo dấu ấn, Công Phượng đã bị thay ra ngoài phút 57 nhường vị trí cho đồng đội khác.

Theo đó, tiền đạo đến từ Việt Nam đã dính chấn thương bắp chân. Đây là lý do khiến chân sút này không có trận đấu tốt. Việc dính chấn thương vào thời điểm quan trọng này rất đáng tiếc với Công Phượng. Chấn thương cũng khiến chân sút từng là số 1 của đội tuyển Việt Nam không nằm trong danh sách của HLV Kim Sang-sik 2 trận vừa qua ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Mới đây, CLB Yokohama của Nhật Bản đã cập nhật thông tin mới Công Phượng, nhưng lại không liên quan đến chuyên môn bóng đá.

Cụ thể, trang mạng xã hội chính thức của Yokohama FC đăng tải một đoạn video riêng về Công Phượng - trong vai trò một nhân viên pha chế cà phê. Đây được cho là một hoạt động quảng bá hình ảnh cho một dòng sản phẩm cà phê có sự hợp tác với tiền đạo này.

Công Phương chuyển hướng làm kinh tế ở Nhật Bản 
Công Phương chuyển hướng làm kinh tế ở Nhật Bản 

Ngược lại quá khứ năm 2016, người hâm mộ bóng đá cũng từng hụt hẫng khi Công Phượng thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở J.League 2 nhưng lại đi phát tờ rơi trên phố trong trang phục của đội bóng.

Việc cầu thủ xuất ngoại làm “đại sứ hình ảnh” là chuyện hết sức bình thường, cũng không có sai và đúng. Chỉ là, người hâm mộ tiếc nuối khi ngôi sao một thời lại vắng bóng trên sân?

Nhưng nhìn một cách tích cực, đây có thể xem là một bước đi mới mang tên “hướng đi làm kinh tế”, tìm cái mới trong cái khó của Công Phượng. Như đề cập, Công Phượng đã hợp tác với Yokohama FC để mở chuỗi phân phối các sản phẩm gia dụng bao gồm: cốc nước, tạp dề, thùng đựng đồ, lót cốc cà phê. Các sản phẩm đều in hình hoa sen.

Hải Đăng

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu sẽ dự đám cưới của Hồng Duy?

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu sẽ dự đám cưới của Hồng Duy?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam.