Người chở xác đến công an phường ở TP.HCM đầu thú khai gì?

Sau khi gây án, Lộc chở thi thể người tình từ Trà Vinh đến TP.HCM và được người thân vận động ra đầu thú.

Ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ nghi án giết người rồi chở xác đến công an phường đầu thú. Cảnh sát sau đó đã kéo phương tiện từ Công an phường Tân Thuận Tây về trụ sở Công an quận 7 để phục vụ cho công tác khám nghiệm pháp y.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 cùng ngày, Đỗ Tấn Lộc (32 tuổi, ngụ quận 7) lái ôtô đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM. 

Chiếc ôtô do Lộc lái đến trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây. Ảnh: Lê Lâm.
Chiếc ôtô do Lộc lái đến trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây. Ảnh: Lê Lâm.

Tại đây, Lộc cho biết đã lập gia đình nhưng có quan hệ tình cảm với chị N. Chiều 18/9, Lộc và chị N. hẹn nhau ở Trà Vinh để đi làm răng. Trên đường di chuyển, chị N. liên tục hối thúc Lộc ly dị vợ. Cả hai sau đó xảy ra mâu thuẫn. Lộc được cho đã sử dụng hung khí đâm chị N., khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Lộc chở thi thể người tình đến TP.HCM và được người thân vận động ra đầu thú. Cảnh sát đang lấy lời khai Lộc để làm rõ thêm động cơ gây án.

Thanh Mai

Vàng được dự báo trở nên đắt đỏ hơn với nhà đầu tư

Vàng được dự báo trở nên đắt đỏ hơn với nhà đầu tư

Trong khi giá vàng thế giới chứng kiến tuần giao dịch "tồi tệ" nhất trong tháng, giá vàng trong nước cũng để "mất" 300 nghìn đồng/lượng, tương đương hơn 4% xét về giá trị giao dịch trong tuần qua.