Cô Khổng cho biết, mình đã đăng ký thẻ thành viên tại Haidilao từ cuối tháng 11/2014. Tính đến thời điểm hiện tại đã trải qua hơn 9 năm, cô đã ăn tổng cộng 627 lần tại Haidilao và tổng số tiền chi tiêu lên tới 269.120 nhân dân tệ (tương đương khoảng 908 triệu VNĐ).
Cô Khổng chia sẻ bản thân rất thích ăn lẩu tại Haidilao và hầu như tuần nào cũng ăn tại đây: “Có lần tôi đã ăn 12 lần liên tiếp trong cả tuần. Trừ bữa sáng thì cả bữa trưa và tối, tôi đều đến đây ăn. Gần 270.000 nhân dân tệ hầu như là do tôi tự bỏ tiền túi. Vì thích ăn nên tôi thỉnh thoảng cũng sẽ sắp xếp những bữa liên hoan cho công ty hoặc gia đình tại đây.”
Trong tương lai tới, cô Khổng cho rằng mình vẫn sẽ là khách hàng trung thành của thương hiệu lẩu nổi tiếng này vì yêu thích không gian nhộn nhịp, ấm cúng cũng như cách phục vụ tại đây.
Nguồn: 163.com
Nền kinh tế Ấn Độ được thúc đẩy nhờ chi tiêu rầm rộ trong mùa lễ hội
Chi tiêu mùa lễ hội của Ấn Độ đang bùng nổ khi người tiêu dùng vung tiền mua ô tô, điện thoại thông minh và TV, thúc đẩy tăng trưởng ở một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.