Người phụ nữ cùng con gái 9 tháng tuổi tử vong do giẫm trúng dây điện trên đường, chồng bất lực không thể cứu giúp

Vụ việc đã khiến cho một bà mẹ 23 tuổi và đứa con của mình tử vong tại chỗ do bị thương quá nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng ngày 19/11 vừa qua tại Bengaluru, Ấn Độ, Theo đó, các nạn nhân được xác định là Soundarya - một bà mẹ trẻ 23 tuổi cùng con gái của mình Leela- một em bé 9 tháng tuổi. 

Vào thời điểm xảy ra sự việc, Soundarya và con gái được cho là đang trên đường đi bộ để trở về nhà. Theo The Indian Express, vào thời điểm di chuyển trên vỉa hè, Soundarya dù nhìn thấy một sợi dây điện nằm trên vỉa hè nhưng cô dường như không quan tâm và đi tiếp. Sau khi giẫm trúng sợi dây điện, cô và con gái nhỏ đã không may bị giật và bốc cháy tại chỗ. Hậu quả, cả hai mẹ con bị bỏng nặng.

Nạn nhân cùng con gái tử vong thương tâm do giẫm phải dây điện 
Nạn nhân cùng con gái tử vong thương tâm do giẫm phải dây điện 

Cảnh sát cho biết, mặc dù thời điểm đó, chồng của nạn nhân đang ở gần vợ và con gái nhưng do mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên anh không kịp cứu vợ con mà chỉ có thể chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Sau đó những người qua đường đã nhanh chóng gọi cấp cứu, tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực cứu chữa, không có phép màu nào có thể xảy ra với hai mẹ con. 

Bức ảnh cho thấy khung cảnh hiện trường vụ việc gây ám ảnh 
Bức ảnh cho thấy khung cảnh hiện trường vụ việc gây ám ảnh 

Được biết, vụ việc xảy ra chỉ cách công ty điện lực 100 mét. Bộ Năng lượng bang Karnataka thông báo hiện họ đã đình chỉ 3 nhân viên của công ty điện lực để điều tra và cũng sẽ bồi thường 500.000 rupee Ấn Độ (khoảng 145 triệu đồng) cho gia đình nạn nhân.

Công ty điện lực khai với cảnh sát rằng họ chưa nhận được thông tin gì về việc dây điện rơi trên đường vào ngày xảy ra sự việc nhưng một số người dân tiết lộ rằng phần dây điện đã nằm trên đường khoảng 1 tiếng trước khi xảy ra vụ việc.

Nguồn: India Express, ET Today

Thanh Tâm

Trèo tường để đi chơi cùng bạn trai, nữ sinh tử vong thương tâm đúng ngày sinh nhật

Trèo tường để đi chơi cùng bạn trai, nữ sinh tử vong thương tâm đúng ngày sinh nhật

Bi kịch kinh hoàng xảy ra vào đúng ngày sinh nhật của nữ sinh khiến cho gia đình cô bé chưa khỏi bàng hoàng.