Theo phản ánh của nhiều khách hàng sử dụng ngân hàng VPBank, họ không thể thực hiện được giao dịch ngân hàng trong nhiều giờ liền. Điều này khiến không ít người sốt ruột vì đang phải chờ thực hiện các giao dịch chuyển tiền với khách.
Anh Nguyễn Thanh H., một người dùng VPBank cho biết, không thể thực hiện các giao dịch từ trưa. Khi truy cập vào ứng dụng, chỉ nhận được thông báo đang thực hiện nâng cấp của ngân hàng.
"Lúc sáng, tôi vẫn thực hiện được lệnh chuyển khoản bình thường, tuy nhiên kể từ trưa ứng dụng lại thông báo nâng cấp và bảo trì hệ thống. Đến 16h tôi vào lại nhưng vẫn chưa nâng cấp xong. Không biết khi nào mới chuyển tiền được để giao dịch với khách hàng", anh H. chia sẻ.
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người dùng cũng cho biết gặp tình trạng tương tự a H.
“VPBank khi nào bảo trì xong nhờ”, “VPBank đang lỗi ứng dụng à cả nhà ơi. Vào mãi không được”, “Cho hỏi nâng cấp bao lâu”,... là những lời than thở của người dùng về việc không thể thực hiện giao dịch trên ứng dụng VPBank trong nhiều giờ liền.
"Ngân hàng chỉ thông báo nâng cấp và bảo trì trên ứng mà không báo thời gian khi nào sẽ xong. Tôi rất sốt ruột vì nhiều giao dịch không thực hiện được", người dùng Phương Vy chia sẻ.
Ngoài ra, không ít người than thở vì lương đã về nhưng chưa thể rút ra sử dụng được từ các nhân viên mà công ty thực hiện chuyển lương qua ngân hàng VPBank.
Trong thông báo gửi đến người dùng, VPBank cho biết "Nền tảng Ngân hàng số toàn năng VPBank NEO đang thực hiện nâng cấp và tạm thời gián đoạn. Chân thành xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này".
Đến thời điểm 18h ngày 31/10, ứng dụng của VPBank đã thực hiện nâng cấp xong. Nhiều người đã có thể giao dịch lại bình thường.
Bắt giữ 3 kẻ cướp gần 4 tỷ đồng ở ngân hàng Sacombank tại TP.HCM
Nổ súng uy hiếp nhân viên chi nhánh Sacombank để cướp 3,8 tỷ đồng hôm 24/10/2023, 3 nghi phạm bị Công an TP.HCM bắt giữ khi đang lẩn trốn.