Nhà sản xuất máy nướng bánh mì Nhật Bản Balmuda ra mắt điện thoại thông minh

Balmuda, công ty Nhật Bản đứng sau chiếc máy nướng bánh mì chạy bằng hơi nước đắt tiền đáng kinh ngạc , đã công bố điện thoại thông minh đầu tiên của mình.

Đó là một thiết bị nhỏ với màn hình 4,9 inch, trang 9to5Googlecho biết, ngoại hình của chiếc điện thoại này rất gợi nhớ đến HTC One X đã được phát hành gần một thập kỷ trước.

Mặc dù Balmuda được biết đến với việc thiết kế các thiết bị cao cấp khác thường, nhưng thông báo này không hoàn toàn gây ngạc nhiên cho người dùng: Vào tháng 5, hãng đã tiết lộ rằng họ đã xâm nhập vào thị trường điện thoại thông minh trước khi năm nay kết thúc.

3-1-760x380.jpg

Công ty đã hợp tác với Kyocera để sản xuất thiết bị Android, có kết nối 5G và hỗ trợ sạc không dây. Màn hình 4,9 inch của nó có độ phân giải 1080p, đi kèm với camera sau 48 megapixel, camera trước 8 megapixel cũng như cảm biến vân tay.

Điện thoại Balmuda được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và pin dung lượng 2.500 mAH.

Hiện tại, công ty chỉ có kế hoạch phát hành điện thoại tại Nhật Bản. Những người tò mò để thử thiết bị có thể mua nó với một gói với Softbank, mặc dù họ cũng có thể mua phiên bản mở khóa nếu đó là lựa chọn tốt hơn.

Các đơn đặt hàng trước trong nước sẽ bắt đầu vào ngày 17/11và giao hàng sẽ bắt đầu vào ngày 26/11.

main-bk-980x455.jpg

Balmuda không cho biết liệu thiết bị cuối cùng có được bán ở nơi khác hay không, nhưng công ty đã phát hành "The Toaster" mang tính biểu tượng ở Mỹ vào năm ngoái cho những người không ngại trả 329 USD để có được chiếc bánh mì nướng hoàn hảo mỗi lần.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương