Những giá trị độc bản của căn hộ The Beverly thu hút người mua

Là dự án căn hộ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), The Beverly đang được khách hàng và nhà đầu tư săn đón khi hội tụ hàng loạt lợi thế đặc biệt cùng tiềm năng gia tăng giá trị theo các cột mốc phát triển cơ sở hạ tầng của đại đô thị.

Hàng hiếm với những giá trị độc bản

Trong số các dự án, phân khu tại Vinhomes Grand Park, The Beverly sở hữu vị trí đắc địa hiếm có khi nằm liền kề bộ đôi TTTM Vincom Mega Mall và công viên giải trí VinWonders - hai đại tiện ích được nhận định sẽ trở thành điểm đến mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, trải nghiệm đẳng cấp và hấp dẫn bậc nhất của toàn TP.Thủ Đức.

Những giá trị độc bản của căn hộ The Beverly thu hút người mua- Ảnh 1.

The Beverly là dự án sở hữu vị trí bậc nhất của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Dự kiến đi vào hoạt động từ mùa hè năm nay, Vincom Mega Mall Grand Park có diện tích lên đến 50.000m2, quy tụ hàng trăm nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng cao cấp… trong nước và quốc tế. TTTM được thiết kế theo mô hình Life-Design Mall này còn có rất nhiều nhà hàng, tiệm café nổi tiếng phục vụ mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng, cùng các khu vui chơi dành cho trẻ em với những trò chơi hấp dẫn, rạp chiếu phim hiện đại…

Hoành tráng không kém là công viên giải trí VinWonders - "Vũ trụ giải trí" đỉnh cao lần đầu tiên xuất hiện tại TP. HCM, cũng dự kiến ra mắt vào mùa hè này. Với nhiều khu vui chơi độc đáo, đa dạng chủ đề và các trò chơi hấp dẫn, VinWonders không những mở ra sân chơi đầy lôi cuốn cho các gia đình cư dân, mà còn tạo nên sức hút mới cho "thành phố triệu điểm đến" Vinhomes Grand Park.

Với sự hiện diện của bộ đôi đại tiện ích Vincom Mega Mall và VinWonders, trong thời gian tới, giá trị căn hộ The Beverly được dự đoán sẽ không ngừng gia tăng. Chưa kể, xung quanh The Beverly còn có hàng loạt các công trình tiện ích khác đang được triển khai xây dựng như sân tập Golf, tòa tháp văn phòng hạng A, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… Được bao bọc bởi hệ tiện ích độc đáo, toàn diện cùng số lượng quỹ căn có hạn, The Beverly trở thành "hàng hiếm" trên thị trường BĐS phía Nam khiến các nhà đầu tư ráo riết săn tìm.

Không gian căn hộ đẳng cấp mang đến lợi ích kép cho chủ nhân

Sức hấp dẫn của The Beverly không chỉ đến từ hệ tiện ích độc đáo và vị trí độc tôn, mà còn ở những giá trị sống đẳng cấp mà mỗi căn hộ mang lại cho gia chủ. Được chăm chút tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, trang bị nội thất và tiêu chuẩn bàn giao, các sản phẩm căn hộ The Beverly còn trở thành tài sản có giá trị bền vững theo thời gian, phục vụ tốt cả nhu cầu ở thực và đầu tư cho thuê.

Theo đó, tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế rộng rãi, từ phòng khách, phòng bếp, phòng tắm cho đến phòng ngủ, đặc biệt là ban công thoáng rộng. Chủ đầu tư trang bị hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần panorama nhằm mở rộng tầm nhìn toàn cảnh ra công viên 36ha và hệ cảnh quan nội khu theo phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ.

Những giá trị độc bản của căn hộ The Beverly thu hút người mua- Ảnh 2.

Không gian tại The Beverly được trang hoàng sang trọng, đẳng cấp xứng tầm gia chủ

Đề cao trải nghiệm của gia chủ, các trang thiết bị nội thất bên trong căn hộ được lựa chọn tỉ mỉ, tập trung vào tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như hệ thống điều hòa âm trần Daikin; thiết bị nhà tắm và nhà bếp của Grohe, Kohler,..

Tính năng an toàn cũng được đặt lên hàng đầu khi mỗi căn hộ được trang bị hệ thống khóa cửa vân tay thông minh, hệ thống intercom thông minh kết nối chuông cửa căn hộ xuống sảnh đón khách. 

Tất cả các vật liệu xây dựng đều đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối và độ bền cao, chẳng hạn hệ cửa sổ được lắp đặt loại kính an toàn và khung nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn, cửa chính là loại cửa gỗ công nghiệp chống cháy. Từng chi tiết nhỏ nhất như ổ cắm điện, công tắc điện, dây điện cũng được tuyển lựa kỹ lưỡng từ các hãng uy tín như Honeywell, Siemens, TNC… giúp đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các sự cố chập điện, cháy nổ.

Ngoài ra, The Beverly còn là dự án căn hộ sang trọng bậc nhất tại Vinhomes Grand Park khi có sảnh đón khách được thiết kế như khách sạn 5 sao cùng hệ tiện ích nội tòa đẳng cấp, thời thượng ở tầng 14, mang đến những trải nghiệm sống đỉnh cao giữa tầng không dành cho cư dân.

Với những giá trị độc bản vượt trội, The Beverly không chỉ là một không gian sống lý tưởng cho các chủ nhân tinh hoa mà còn là một sản phẩm đầu tư, cho thuê hấp dẫn, luôn được các nhà đầu tư săn đón trên thị trường.

HỒNG NGỌC