Những idol Kpop từng là nạn nhân của bắt nạt học đường: GD bị tẩy chay, Taemin ám ảnh vì đầu gấu chặn đánh

Không ít idol Hàn Quốc từng là "nạn nhân" của vấn nạn bạo lực học đường.

Bạo lực học đường không còn là vấn đề quá mới, nhưng luôn gây nhức nhối trong cộng đồng vì tính nghiêm trọng của nó. Nạn nhân của vấn nạn bạo lực học đường không chừa một ai. Không chỉ những học sinh sinh viên bình thường mới gặp phải, mà ngay cả nhiều sao Hàn cũng từng bị bắt nạn học đường.

Kang Daniel

Trước khi nổi tiếng với gương mặt nam thần và tài năng xuất thần, Kang Daniel từng là nạn nhân của bạo lực học đường vì... ngoại hình kém sắc. Trong chương trình Hello Counselor, Kang Daniel thổ lộ về khoảng thời gian đen tối đó.

"Lúc học cấp một, tôi đã từng bị bắt nạt và nhận phải nhiều chỉ trích về ngoại hình, họ nói rằng tôi thật xấu xí", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Kang Daniel từng là nạn nhân của bạo lực học đường
Kang Daniel từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Nhưng cuối cùng, nhờ vào những lời khuyên bảo của giáo viên mà Kang Daniel đã nhận ra rằng sự tự tin chính là xuất phát từ chính bản thân. Dù ngoại hình có kém hơn thì chỉ cần mình cố gắng nhảy giỏi hơn và thể hiện trên sân khấu tốt hơn họ là tốt rồi. Chính lời tự nhủ đó đã vực dậy sự tự tin bên trong Kang Daniel, hiện tại anh chính là nghệ sĩ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Kang Daniel hiện là nghệ sĩ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu mến
Kang Daniel hiện là nghệ sĩ Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu mến

Yoo In Na 

Hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, Yoo In Na thường được thầy cô ưu tiên để tóc dài hơn so quy định vì đang là thực tập sinh của YG Entertainment. Chính vì thế, nhiều nữ sinh khác đã bắt đầu săm soi, nói xấu rồi ghen tị với cô.

Yoo In Na từng đau đớn kể lại rằng, họ đã đổi ghế ngồi của cô thành ghế hỏng, vứt đồ ăn thừa lên bàn của cô. Sự đau đớn hiện lên rất rõ ở Yoo In Na mỗi khi cô nhắc đến câu chuyện này với khán giả.

Yoo In Na từng bị các bạn cùng lớp ghen tị 
Yoo In Na từng bị các bạn cùng lớp ghen tị 

Kang Min Kyung (Davichi)

Tại chương trình Hello Counselor, Kang Min Kyung đã chia sẻ khoảng thời gian bị các bạn học ở trường đồng loạt tẩy chay. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải chuyển đến trường mới, nhưng tình hình không khả quan, các bạn học sinh tại đây vẫn lại tiếp tục tỏ ra lạnh nhạt với nữ idol.

Kang Min Kyung từng tiết lộ: "Các học sinh khác nghe tin đồn tôi là một thực tập sinh. Tôi nghĩ họ bắt nạt tôi vì lý do đó".

Đối mặt với tình trạng ấy, nữ nghệ sĩ từng rất sợ hãi, không dám đến trường vì bị bắt nạt. Tuy nhiên, vượt qua sự khủng hoảng tinh thần đó, nữ thần tượng đã tự mình tìm hướng giải quyết cho vấn đề trên.

Kang Min Kyung từng bị các bạn học ở trường đồng loạt tẩy chay
Kang Min Kyung từng bị các bạn học ở trường đồng loạt tẩy chay

Holland

Nam ca sĩ Holland cũng từng là nạn nhân của vấn nạn bắt nạt học đường thời trung học. Mặc dù bị rất nhiều người gây phiền toái, Holland cũng cố gắng để điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến mình. Bởi lẽ Holland biết mình không phải là người xấu, anh quyết định cho qua những lời bàn tán, miệt thị của người xung quanh về bản thân mình.

Holland cũng từng là nạn nhân của vấn nạn bắt nạt học đường thời trung học
Holland cũng từng là nạn nhân của vấn nạn bắt nạt học đường thời trung học

G-Dragon (BIGBANG)

Nổi tiếng từ khá sớm, nên G-Dragon nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý không chỉ của fan, mà cả kẻ bắt nạt nhắm vào mình khi còn đi học. Họ làm phiền trưởng nhóm BIGBANG bằng cách buông những lời nói tục tĩu, công kích anh, khiến nam ca sĩ cảm thấy khó chịu. G-Dragon đã phải một mình chịu đựng và chống lại bạo lực tinh thần suốt một thời gian dài.

G-Dragon từng phải một mình chịu đựng bạo lực tinh thần suốt một thời gian dài
G-Dragon từng phải một mình chịu đựng bạo lực tinh thần suốt một thời gian dài

 V (BTS)

V- thành viên BTS cũng từng là nạn nhân của bắt nạt học đường, hơn thế nữa, anh còn bị ghét bỏ bởi một người mà bản thân coi là bạn. Theo đó, người bạn này có rủ V đến tham dự bữa tiệc của mình nhưng lại cố ý đưa sai địa chỉ. Kết quả là nam thần tượng phải một mình đợi ở đó suốt mấy tiếng đồng hồ. Sau này, người bạn đó đã gửi lời xin lỗi và thừa nhận rằng mình từng ghen tị với V. Mặc dù V đã chấp nhận lời xin lỗi, song tình bạn của họ không còn như xưa nữa.

V từng là nạn nhân của bắt nạt học đường
V từng là nạn nhân của bắt nạt học đường

Taemin (SHINee) 

Từ cấp 3, Taemin (SHINee) đã gia nhập SM Entertainment. Do nổi tiếng sớm nên nhiều người tỏ ra ghen ghét với thành tích của anh. Đỉnh điểm nhất có lẽ là sự kiện Teamin bị 3 kẻ đầu gấu bắt nạt, đánh, đá vào bàn, lăng mạ nhưng Taemin chỉ cố chịu đựng, không hề phản kháng vì hình ảnh của một thần tượng. Mỗi ngày đến trường anh phải cúi gằm mặt vì có hàng trăm fan tụ tập ở cổng trường, theo sát mọi nơi để được nhìn thấy mình.

Teamin từng bị 3 kẻ đầu gấu bắt nạt
Teamin từng bị 3 kẻ đầu gấu bắt nạt

Đằng sau hào quang rực rỡ, một số idol Hàn Quốc cũng từng là những "nạn nhân" của vấn nạn bạo lực học đường. Không chỉ mang trong người một nỗi đau về thể xác tại thời điểm bấy giờ, mà ngay cả tinh thần cũng của họ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng, thậm chí ám ảnh trong suốt hành trình trưởng thành sau này.

Tổng hợp 

 

Đông