Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Audrey Hepburn, vương phi Kate Middleton, Emma Watson, Naomi Watts.... là những cái tên được tạp chí Stylecraze bình chọn là những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh.

 Audrey Hepburn

Audrey Hepburn dù đã qua đời từ lâu nhưng bà vẫn luôn là biểu tượng của sắc đẹp khó ai sánh bằng.

Audrey còn được biết tới như một biểu tượng thời trang thế giới, "nàng thơ" của hãng Givenchy. Bà thường mặc trang phục của nhà thiết kế người Pháp trong phim hay khi dự sự kiện. Givenchy từng nói với tạp chí Vogue rằng ngay trong lần đầu gặp gỡ, ông bị đôi mắt nai và thân hình mảnh mai của Audrey mê hoặc. Minh tinh cũng dành một sự ngưỡng mộ và say mê các thiết kế của Givenchy.

Cùng với sự nổi tiếng trong phim ảnh, phong cách thời trang của bà cũng ảnh hưởng rộng khắp. Audrey Hepburn từng tạo nên những trào lưu mốt cho đến nay vẫn còn được ứng dụng rộng rãi. 

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Vương phi Kate Middleton

Vương phi xứ Wales là một trong những phụ nữ được ngưỡng mộ trên thế giới hiện nay. Cô sơ hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách thanh lịch. Ngay từ khi đi học, Kate Middleton đã nổi trội về sự tinh tế và năng khiếu trong lĩnh vực thời trang. Cô nhiều lần nằm trong danh sách những mỹ nhân có phong cách thời trang đẹp nhất thế giới. 

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Emma Watson

Qua nhiều năm, sao nhí ngày nào dần lột xác ngoại hình và có chỗ đứng trong giới điện ảnh. Theo thời gian, nhan sắc của Watson ngày càng mặn mà. Phù thủy Hermione Granger ngày nào đã trở thành thiếu nữ. Cô còn được nhận xét có vẻ đẹp tựa thiên thần. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp rạng rỡ, Emma thu hút người hâm mộ không chỉ bởi diễn xuất mà phong cách thời trang ấn tượng.

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Naomi Watts

Naomi được xem là “đóa hoa nở muộn” ở Hollywood khi tới 33 tuổi mới chạm vào vinh quang. Cho đến nay dù đã ở tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ được hình thể thon gọn và nhan sắc quyến rũ đáng ngạc nhiên. Cô luôn có tên trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Tờ Independent từng tán dương cô: "Naomi có sự nghiệp ngoạn mục. Cô ấy chinh phục khán giả bằng phim thương mại lẫn nghệ thuật. Và nhan sắc của Naomi vẫn rực rỡ như thuở mới vào nghề".

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Kate Winslet

Nữ minh tinh từng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim huyền thoại Titanic. CÔ từng giành được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp, trong đó phải kể đến giải Oscar 2009, giải Quả cầu vàng 2016… Kate Winslet cũng từng đứng đầu danh sách Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Cheryl Cole

Ngoài tài năng âm nhạc, cô còn được các tạp chí thời trang mến mộ nhờ vẻ đẹp nóng bỏng và vóc dáng thon thả chẳng thua kém người mẫu. Cô từng lọt vào top các ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí Tatler (Anh) bình chọn.

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Kiera Knightly

Kiera Knightly là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng từ năm 2002, sở hữ nhiều tác phẩm đình đám. Sở hữu đôi mắt sâu hút hồn, gương mặt thanh thoát, người đẹp cũng được mệnh danh là một trong những biểu tượng nhan sắc nổi bật của xứ sương mù. 

Không chỉ là người đẹp của môn nghệ thuật thứ bảy, Keira Knightley còn là gương mặt của làng thời trang. Nữ diễn viên liên tục là đại diện trong các chiến dịch quảng cáo nước hoa Chanel, trong nhiều năm liền.

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Kelly Ann Parsons

Cô nổi tiếng với vai trò người mẫu tại Anh và nhờ tham gia đóng trong bộ sitcom One Big Happy của đài NBC tại Mỹ. Cô từng được xếp hạng là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh và biểu tượng gợi cảm của xứ sương mù.

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Fearne Cotton

Fearne Cotton được biết đến qua một số chương trình truyền hình nổi tiếng: Top of the Pops, Red Nose Day. Cô từng được ca ngợi là người dẫn chương trình hay nhất và biểu tượng nhan sắc tại Anh.

Những mỹ nhân đẹp nhất nước Anh

Thanh Mai/Tổng hợp

Giá gas hôm nay 8/8: Tăng nhẹ 0,48%

Giá gas hôm nay 8/8: Tăng nhẹ 0,48%

Giá gas hôm nay ngày 8/8 tăng 0,48% lên mức 2,73 USD/mmBTU đối với hợp đồng khí gas tự nhiên giao tháng 9/2023.