Những tính năng nổi bật của điện thoại Vsmart bạn đã biết?

Hệ điều hành thuần Việt VOS mới có giao diện dễ sử dụng và có nhiều tính năng không phải điện thoại nào cũng có.

Hệ điều hành VOS 2.0 đã tạo ấn tượng mạnh đối với những người đam mê công nghệ bởi một loạt cải tiến đáng giá, khiến việc trải nghiệm chiếc smartphone “made in Vietnam”.

Tùy biến nâng cao trải nghiệm người dùng

Hệ điều hành mới bổ sung một loạt tính năng mới hữu ích với mong muốn nâng cao trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn như ngay bên dưới trình đa nhiệm có tính năng xóa tất cả các ứng dụng đang chạy ngầm chỉ với một thao tác duy nhất; hay tích hợp tính năng chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình, tắt màn hình vào thanh điều hướng phía trên.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng Vsmart với hệ thống hậu cần bảo hành chăm sóc khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Thông qua ứng dụng và hệ thống này, bạn chỉ mất 3 chạm để thông báo lỗi, 3 phút để đăng ký bảo hành, qua đó xử lý tốt nhất các sự cố gặp phải trogn quá trình sử dụng máy. 

Giao diện dễ sử dụng

anh-6

Các icon trên màn hình chính của VOS 2.0 đã được thay đổi hoàn toàn so với VOS 1.0. Nếu như trên VOS 1.0 là một giao diện hoàn toàn thuần Google và những icon không có quá nhiều sự thay đổi thì trên VOS 2.0, VinSmart đã mang đến những icon mới, nhìn mới mẻ hơn rất nhiều. Những icons này tạo ra điểm nhấn rất khác biệt trên màn hình chính của Vsmart Live.

100000_screenshot-20180101-191812

Ở phần này có 4 dạng biểu tượng cho mình chọn: hình vuông, hình tròn, hình vuông cạnh bo tròn, hình giọt nước. Thật sự chỉ trên Andoird và Vsmart người dùng mới có thể tùy biến được nhiều như vậy là không cần đến phần của bên thứ ba.  

Đổi tín hiệu đèn thông báo

Đây là một tùy chỉnh khiến mình rất thích trên những dòng điện thoại của Vsmart, bởi lẽ nó có hiển thị thay thế cho rất nhiều ứng dụng trên điện thoại. Ngày trước, nếu bạn muốn tủy chỉnh đèn thông báo bạn thường phải sử dụng một phần mềm của bên thứ 3 và người phần mềm đó yêu cầu bạn phải sử ROOT thiết bị. Với các dòng sản phẩm trên Vsmart bạn có thể điều chỉnh đèn thông báo một cách dễ dàng bằng cách sau:

hinh

Để tùy chỉnh được đèn báo bạn cần vào Cài Đặt > Màn hình > Đèn thông báo

Kế đến, Bật tính năng này lên để có thể điều chỉnh được đèn thông báo. Ở phần này có 3 tùy chỉnh chung đèn mặc định, báo pin yếu và cuộc gọi nhỡ. Nếu bạn không thích những màu đèn mặc định đã được set sẳn bạn có thể chọ màu và màu có hình tròn chọn màu như thế là bạn đã có thể thay đổi.

k

Bên cạnh những thay đổi màu đèn cơ bản bạn còn có thể điều chỉnh cho từng ứng dụng riêng biệt như Facebook hay Viber, Zalo... Tuy đây là một tính năng nhỏ nhưng rất hữu ích cho những bạn thường xuyên sử dụng điện thoại. 

Dấu chấm thông báo

100000_screenshot-20180101-191839

Nếu so với đèn thông báo thì tính năng này cũng khá hay, nếu bạn có quá nhiều màu trùng nhau trong một thông báo thì bạn có thể c bật thêm tính năng này. Để có thể bật được tính năng này, bằng cách rất đơn giản bạn giữ ở màn hình chính khoảng 3s, sau đó chọn vào phần Cài Đặt Trang Chủ > Huy hiệu biểu tượng > Cho phép dấu chấm thông báo.

Quay và chụp màn hình nhanh

Không phải mất thời gian và công sức để chụp màn hình. Giờ đây chỉ một cái vuốt tay và chạm bạn đã có thể chụp và quay màn hình rồi. Vậy làm điều đó như thế nào?

c
ok
ok

Để có thể tùy chỉnh phần này bạn vuốt thanh thông báo xuống kế đến nhìn xuống phía dưới của bản thông báo có 3 icon chọn vào icon có hình cây bút > kéo icon Chụp màn hình hay Quay màn hình lên là đã có thể sử dụng. 

Như vậy chúng ta cũng đã điểm qua những tính năng cực hay trên Vsmart, không những có cấu hình tốt giá ngon giờ lại thêm những tính năng hấp dẫn này. Vsmart giờ đây đã hữu dụng hơn rất nhiều và trong thời gian tới những sản phẩm của Vsmart sẽ ngày càng cải thiện hơn về phần mềm.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương